Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Những thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết (phần cuối)

Home » Tin Tức » Những thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết (phần cuối)

Hôm nay sẽ là phần cuối cùng trong Những thuật ngữ trong google adwords để chi tiết hơn cho bạn đây là phần những thuật ngữ cũng khá quan trọng hãy tìm hiểu thật kỹ để có được những ngân sách chiến lược chạy quảng cáo Adwords hiệu quả nhất cho sản phầm hay dịch vụ của bạn. Hãy bắt đầu chạy quảng cáo sau khi bạn đã tham khảo cả 4 phần của thuật ngữ Google Adwords nha.

Các thuật ngữ thường sử dụng trong quảng cáo Google phần cuối

17. CPC

CPC có nghĩa là bạn phải trả cho mỗi nhấp chuột vào quảng cáo của bạn dễ hiểu hơn đây chính là phần chi phí mỗi lần nhấp chuột, đối với các chiến dịch đấu thầu CPC, bạn sẽ thiết lập một chi phí cho mỗi lần nhấp chuột thầu tối đa – hoặc đơn giản là “max CPC.” CPC thực tế thường thấp hơn CPC tối đa bởi vì với phiên đấu giá AdWords, số tiền cao nhất bạn sẽ trả là số tiền tối thiểu bắt buộc để giữ vị trí quảng cáo và bất kỳ định dạng quảng cáo nào được hiển thị cùng với quảng cáo của bạn, chẳng hạn như liên kết trang web.

Mặc dù bạn có thể trả tiền nhiều hơn cho mỗi nhấp chuột, nhưng quảng cáo hàng đầu thường có tỷ lệ nhấp cao hơn và có thể cho phép bạn hiển thị một số tiện ích mở rộng quảng cáo nhất định và chỉ có sẵn các tính năng khác ở những vị trí quảng cáo hàng đầu. Như mọi khi, bạn sẽ không bao giờ bị tính phí nhiều hơn giá thầu CPC tối đa.

quang cao tu khoa

18. PPC

Đây là 1 hình thức quảng cáo trực tuyến, trong đó nhà quảng cáo sẽ không trả tiền cho lượt xem, và chỉ trả tiền khi có người dùng chuột nhấn vào liên kết vào quảng cáo của họ. Pay per click –  tính tiền theo click chuột, dịch vụ quảng cáo có thu phí trên từng lần nhấp chuột đại diện là quảng cáo trên Google . Danh sách các kết quả trả phí thường xuất hiện dòng “ sponsored link “ hoặc “liên kết tài trợ” hoặc “quảng cáo”.

See also  Vì sao giá thầu cao mà từ khóa vẫn không hiển thị ?

19. CPM

Hình thức tính tiền theo 1000 lượt xem (hay lượt lượt xuất hiện của một nhân tố). Cũng giống với quảng cáo CPD, CPM thường áp dụng cho quảng cáo thương hiệu (cần ngân sách lớn), chỉ khác là cách tính tiền phụ thuộc vị trí và kích thước hiển thị. CPM thường có kích thước hiển thị lớn (300×385), nhưng có vị trí không đẹp bằng quảng cáo CPD. CPM thường được chạy trên nhiều trang web cùng lúc trong khi CPD thường chỉ chạy trên 1 hay vài trang web cố định.

20. Billing Threshold

Ngưỡng thanh toán chỉ áp dụng cho các khoản thanh toán tự động, nơi mà chúng tôi tính phí cho bạn cho chi phí quảng cáo sau 30 ngày, hoặc bất cứ khi nào tài khoản của bạn đạt đến ngưỡng thanh toán của bạn.

+ Ngưỡng thanh toán được lên mỗi khi chi tiêu tài khoản của bạn đạt đến ngưỡng đó trước 30 ngày đã kết thúc.

+ Để xem những gì ngưỡng thanh toán hiện tại của bạn, hãy nhấp vào biểu tượng bánh răng và chọn Thanh toán, sau đó nhìn vào “Làm thế nào mà bạn phải trả” phần.

+ Số tiền thanh toán có thể hơi cao hơn ngưỡng nếu tài khoản tích luỹ chi phí rất nhanh chóng. Bạn có thể sạc nhiều lần trong một tháng nếu tài khoản của bạn đạt đến ngưỡng thanh toán nhiều lần trong thời gian đó.

+ Nếu bạn muốn được tính tiền ít thường xuyên, bạn có thể thực hiện thanh toán thủ công bao gồm và vượt quá số tiền ngưỡng của.

+ Bạn sẽ không thể được gửi qua email hoặc thông báo khi ngưỡng thanh toán của bạn tăng lên, nhưng bạn luôn có thể tìm thấy ngưỡng hiện tại của bạn bằng cách vào các trang thanh toán của bạn.

See also  Chiến lược seo trong năm 2015

quảng cáo trên google

21. Headline

Tiêu đề quảng cáo của bạn là tiêu đề của bản sao quảng cáo của bạn, nếu nó sống thường xuất hiện trong màu xanh khi quảng cáo của bạn. Những người có nhiều khả năng để nhận văn bản tiêu đề của bạn. Xem xét bao gồm các từ khóa, có thể phù hợp với những gì mọi người đang tìm kiếm. Trong mẫu quảng cáo, trên, từ khóa “quảng cáo” sẽ nhận được sự chú ý của những người đang tìm kiếm cách để quảng cáo trực tuyến.

22. Destination URL

Các địa chỉ URL đích cho các trang trong trang web của bạn mà bạn muốn mọi người được gửi đi sau khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn. Đối với mỗi quảng cáo, bạn sẽ chỉ định một URL hiển thị (hiển thị cho khách hàng với quảng cáo của bạn) và một URL đích (được sử dụng để xác định nơi mọi người đang thực hiện khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn). Chính sách của Google là cả URL có trong cùng một trang web (có nghĩa là họ chia sẻ cùng một tên miền).

URL đích của bạn không thể nhìn thấy trong các quảng cáo, vì vậy bạn có thể sử dụng nó để hướng mọi người đến một trang cụ thể trên trang web của bạn mà không làm lộn xộn quảng cáo của bạn. Ví dụ, một quảng cáo có thể sử dụng một URL hiển thị sạch như example.com để hiển thị với các quảng cáo, trong khi sử dụng một URL đích cụ thể hơn.

vd: như example.com/camera_purchase_page.html để liên kết các khách hàng đến các trang liên quan nhất.

23. Display URL

Các URL hiển thị , thường là màu xanh lá cây, cho thấy địa chỉ của trang web của bạn. Điều này mang lại cho mọi người một ý tưởng về nơi họ sẽ đi khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn. Bạn có thể gửi mọi người một phần cụ thể của trang web đó bằng cách sử dụng một URL trang đích lâu hơn, mà AdWords không hiển thị.

See also  Tiếp thị quảng cáo hiệu quả với Social Marketing

24. Side ad

Được hiện thị một quảng cáo bên là các quảng cáo hiển thị trên bên tay phải của trang kết quả công cụ tìm kiếm (SERP).

25. Top ad

Một quảng cáo hàng đầu là quảng cáo mà xuất hiện trong một hộp bóng mờ phía trên kết quả tìm kiếm hữu cơ. Lưu ý: Quảng cáo của bạn sẽ có khả năng hiển thị như là cả một quảng cáo bên và quảng cáo hàng đầu – do đó, viết bản sao quảng cáo của bạn để tối ưu hóa cho cả hai để có thể có những chính sách tốt nhất

Kết luận lại : Để chạy được một quảng cáo Google Adwords hiệu quả và mang lại được lợi nhuận cho bạn thì trước tiên phải tham khảo những thật ngữ này và hiểu chúng hoạt động như nào, lợi ích cách tính như thế nào, mỗi một thuật ngữ lại mang một vai trò riêng nó vì vậy bạn đừng bỏ qua, sau bài viết bạn có thể hiểu hơn đôi chút những thuật ngữ này rồi lần sau chúng tôi sẽ đi chuyên sâu hơn nữa nhất là những ai muốn chạy quang cao Google gia re. Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến lược seo trong năm 2015
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015

Post navigation

Những thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết (phần 3)
5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords