Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Ứng dụng Android quản lý chiến dịch Adwords

Home » Tin Tức » Ứng dụng Android quản lý chiến dịch Adwords

Sự chờ đợi của những nhà quảng cáo mong chờ nhất vào tháng 3 này chính là ứng dụng của Google Adwords trên Android được ra mắt, thật tuyệt vời và hơn cả mong đợi khi bạn được kết nối với các chiến dịch quảng cáo Adwords của bạn bất cứ địa điểm nào bằng cách sử dụng điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android.

Hiện nay ứng dụng Android mới này có sẵn trên toàn cầu, một cách dễ dàng để xem và quản lý hoạt động quảng cáo của bạn kể cả khi bạn đang di chuyển. Với giao diện hoàn toàn dễ sử dụng, kể cả những người dùng ứng dụng Android đầu tiên cũng có thể dùng nó một cách nhanh chóng, điều này đồng nghĩa với việc cho dù bạn đang đi công tác ở đâu không cần tới chiếc máy tính bạn cũng có thể quản lý suôn sẻ quảng cáo của mình hay của khách hàng.

Theo thống kê mới nhất cho thấy, các doanh nghiệp, lớn và nhỏ, đang ngày càng sử dụng điện thoại thông minh để quản lý tất cả mọi thứ từ sự hỗ trợ khách hàng để đặt hàng sản phẩm và quảng cáo.

quang cao tu khoa

* Lợi ích của ứng dụng Adwords trên Android :

+ Xem số liệu thống kê chiến dịch.

+ Cập nhật giá thầu và ngân sách cụ thể.

+ Nhận được thông báo thời gian thực và cảnh báo về quảng cáo.

+ Hành động về các đề xuất để cải thiện chiến dịch của bạn.

See also  Dịch vụ chuyên quảng cáo Google Adwords

+ Gọi điện thoại cho một chuyên gia của Google.

Ông Tommy Sands, một Manager từ Philly đã cho biết “Thật tuyệt vời khi ứng dụng Adwords này có khả năng nhanh chóng xem xét và hành động trong AdWords của tôi, khi tôi chỉ có thiết bị di động không cần mới chiếc máy tính thường ngày, tôi vẫn quản lý tốt và hiệu quả hơn các chiến dịch của tôi. Tôi chỉ thực hiện một vài thao tác đơn giản và tiện lợi vô cùng “

* Tính năng ứng dungjAdwords trên Android:

+ Xem hiệu xuất.

+ Điều chỉnh ngân sách và giá thầu.

+ Áp dụng cơ hội để cải thiện hiệu suất của tài khoản dựa trên những gì xảy ra trong tài khoản.

+ Tạm dừng hoặc bật chiến dịch và nhóm quảng cáo

+ Các cột chỉ số khác cần thêm vào báo cáo của bạn.

+ Cải tiến độ tin cậy và bản sửa đổi.

+ Cảnh báo trước khi bạn lưu ngân sách lớn hơn đáng kể.

Bất cứ khi nào bạn mở ứng dụng, bạn sẽ thấy một cái nhìn tổng quan của các nhấp chuột, chi phí và các chuyển đổi. Bạn có thể xem các số liệu theo nhóm quảng cáo, ngày trong tuần và thiết bị đã nhấp vào quảng cáo của bạn. Những thay đổi về hiệu suất chiến dịch có thể xảy ra tại bất kỳ thời gian hiện nay bạn có thể giải quyết chúng một cách nhanh chóng.

Ví dụ : Nếu bạn nhìn thấy chiến dịch của bạn đang trả giá cáo cho ngân sách, bạn có thể thực hiện điều chỉnh để bạn không bị mất đi một khoảng chi trả cao. Bạn thậm chí có thể tạm dừng hoặc kích hoạt một chiến dịch quảng cáo khác để giảm chi phí xuống.

See also  Sự đa dạng các hình thức quảng cáo trực tuyến

Cũng như sử dụng quảng cáo từ khóa trên máy tính, thì Adwords trên Android bạn cũng sẽ nhận được lời đề nghị tùy chỉnh mà bạn có thể hành động ngay lập tức.

Ví dụ : Nếu có một cơ hội để có được những ấn tượng hơn bằng cách điều chỉnh giá thầu của bạn, Google sẽ thông báo cho bạn biết để bạn có thể thực hiện thay đổi ngay từ ứng dụng Android.

Hãy nhận ứng dụng AdWords ngay trên điện thoại của bạn, hiện nay có sẵn cho thiết bị sử dụng Android 4.0 cho điện thoại và máy tính bảng Android.  Để bắt đầu, hãy tải nó ngay từ Google Play Store .

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • 10 câu hỏi khi bắt đầu quảng cáo Google Adwords
  • Tạo chiến dịch quảng cáo từ khóa Adwords theo mùa hấp dẫn…

Post navigation

Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
Các yếu tố quan trọng về chiến dịch,dịch vụ seo năm 2015

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords