Quang cao tu khoa nếu như bạn biết cách cài đặt chiến dịch cam kết bảo đảm sẽ giúp bạn đem lại lợi nhuận cao hơn bởi kết nối với đúng khách hàng và hấp dẫn khách hàng tìm kiếm tốt nhất. Bạn hãy hiểu quảng cáo cam kết là bộ định dạng quảng cáo đa phương tiện giúp bạn kết nối khách hàng bằng thông điệp thương hiệu và bạn chỉ phải trả phí khi có người tương tác với quảng cáo từ khóa của bạn.
Các bước cài đặt chiến dịch quảng cáo từ khóa
Bước 1. Cài đặt chiến dịch quảng cáo trên google
– Đăng nhập vào https://adwords.google.com.vn
– Trên tab ” Chiến dịch ” nhấp chọn ” chỉ mạng hiển thị ”
– Đặt tên cho chiến dịch và chọn Chiến dịch chỉ mạng hiển thị – Cam kết
– Lựa chọn Vị trí hiển thị, ngôn ngữ và ngân sách cho chiến dịch
– Nhấp vào lưu rồi tiếp tục
Bước 2. Cài đặt nhóm quảng cáo
– Đặt tên cho Nhóm quảng cáo, giá thầu mặc định của nhóm quảng cáo
– Chọn cách nhắm mục tiêu của chiến dịch ( Ở đây mình sẽ chọn nhắm tục tiêu là Tiếp thị lại đến khách đã truy cập trang của mình để dễ thấy quảng cáo hơn)
– Sau đó Lưu và tiếp tục
Bước 3. Cài đặt quảng cáo từ khóa cam kết
– Chọn mẫu ở các dạng : Quảng cáo di chuột để phát, Một hộp đèn, Ba hộp đèn, Đăng nội dung Google+ …
* Quảng cáo di chuột để phát :
– Chọn hình ảnh bắt đầu : Hình ảnh được hiển thị trước khi phát video
– Chọn hình ảnh kết thúc : Hình ảnh hiển thị khi hết video
– Chọn video : Ở đây các bạn có thể sử dụng video giới thiệu doanh nghiệp của mình để up lên youtobe rồi lấy đường link đó chèn vào
– Tương tự các bạn cũng cần hình ảnh và video để cài đặt vào quảng cáo. Đến đây chắc chắn là các bạn có thể làm được rồi vì thao tác không khó lắm.
* Kết quả :
– Khi bạn thấy các thương hiệu lớn như : chotot, coca, vatgia …có dạng video như trên và bạn đang tò mò tại sao khi có hình ảnh di chuột vào thì nó đếm lùi 3.2.1 rồi chạy quảng cáo thì đó chính là quảng cáo cam kết mà Công ty TST đã giới thiệu cho bạn.
– Sau khi cài đặt chiến dịch được duyệt thì quảng cáo sẽ có dạng như sau khi bạn truy cập các trang báo đối tác của Google
Theo khảo sát thì dạng di chuột để phát nhận được khác nhiều click cũng như CTR là khá cao so với 2 dạng còn lại. Quảng cáo dạng này còn khá mới nên lúc đầu giá thầu tối đa có đặt cao thì sau khi có lượt hiển thị các bạn nên hạ giá thầu xuống như vậy chi phí sẽ không quá khó khăn. Chúc các bạn thật thành công !