Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Cách tạo tài khoản Google doanh nghiệp và liên kết AdWords

Home » Tin Tức » Cách tạo tài khoản Google doanh nghiệp và liên kết AdWords

Như các bạn cũng biết vào thắng 9/2014 tất cả phần tiện ích mở rộng vị trí được nhập bằng thủ công sẽ nâng cấp lên và quản lý bằng cấp độ tài khoản. Tiện ích mở rộng vị trí nâng cấp sẽ đủ điều kiện hiển thị trên các chiến dịch trong tài khoản chạy quảng cáo adwords của bạn. Chính vì vậy hôm nay chúng ta cần tạo 1 tài khoản Google doanh nghiệp để liên kết vào tài khoản AdWords.

Các bước tạo tài khoản Google doanh nghiệp

1. Tạo tài khoản Google doanh nghiệp 

– Truy cập đương link sau : http://www.google.com/business

– Đăng nhập tài khoản Email muốn tạo Google doanh nghiệp vào sau đó ấn vào tạo trang. Tại đây hãy lựa chọn loại hình kinh doanh cho doanh nghiệp của mình.

quangcaoadword.vn

– Tại ô tìm kiếm theo tên và địa chỉ doanh nghiệp gõ địa chỉ doanh nghiệp của mình vào ô. Nếu báo là không tìm thấy địa chỉ thì bạn click vào chọn ” Tôi đã nhập chính xác tên và địa chỉ Để tôi nhập tên chính xác và đầy đủ “.

– Sau đó bạn nhập đầy đủ các thông tin : Tên, địa chỉ, thành phố quận huyện, số điện thoại, danh mục mà doanh nghiệp của mình hoạt động vào.

quangcaoadword

– Sau đó tiếp tục tạo trang G+ cho doanh nghiệp chọn đồng ý rồi tiếp tục. Hệ thống sẽ yêu cầu xác minh và sẽ gửi 1 bưu thiếp về địa chỉ doanh nghiệp của bạn. Chọn Tiếp tục và xác minh.

See also  Tư vấn các bước quảng cáo Google Adwords

– Bạn chờ đến khi Google gửi mã code xác minh thì điền vào để xác minh thông tin.

– Tiếp theo truy cập vào trang địa điểm doanh nghiệp để nhập các thông tin. Các bạn click vào nút chỉnh sửa rồi tiến hành điền tên doanh nghiệp, địa chỉ, thông tin liên hệ, danh mục, giờ hoạt động, ảnh trong bản đồ, giới thiệu, ảnh avatar, ảnh bìa …. điền đầy đủ thông tin 1 cách chính xác đến khi thước đo báo bạn đã hoàn thành 100% là chính xác. Như vậy là các bạn đã tạo xong trang Google doanh nghiệp của mình.

2. Liên kết tài khoản Google doanh nghiệp với AdWords

– Đăng nhập vào tài khoản Google AdWords của bạn : https://adwords.google.com.vn

– Chọn tab Tiện ích mở rộng –> Được nâng cấp –> Xem : Tiện ích mở rộng vị trí –>  Tiện ích mở rộng.

– Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập vị trí doanh nghiệp nếu trường hợp tài khoản AdWords và tài khoản dùng chung 1 mail thì bạn chon Hoàn tất, Nếu không thì bạn chọn Sử dụng tài khoản khác rồi điền Mail địa chỉ doanh nghiệp vào.

– Sau khi nhập hoàn tất hệ thống có thông báo cập nhật trong vòng 24h.Tuy nhiên mình làm thường thấy cập nhật rất nhanh chỉ 1 vài tiếng là xong.

– Tài khoản doanh nghiệp địa điểm của bạn nếu có nhiều các trang doanh nghiệp khác nhau thì bạn cần tạo bộ lọc để hiển thị đúng vị trí cho doanh nghiệp của mình. Click trực tiếp vào tiệ ích vừa liên kết tạo bộ lọc : Tên doanh nghiệp, danh mục của địa điểm kinh doanh vào.

See also  5 Thao tác thêm tài khoản con vào MMC Adwords

Trên thị trường Việt Nam có nhiều trường hợp 1 tài khoản chạy 5-6 website và các vị trí website là khác nhau giải pháp làm sao để cài đặt đúng cho các website địa chỉ doanh nghiệp mình hoạt động. Mỗi chiến dịch là một cách khác nên trường hợp này các bạn sử dụng bộ lọc để lọc ra tên doanh nghiệp, danh mục đúng với chiến dịch mình cần chạy nhé ( điều kiện là tài khoản doanh nghiệp có trang doanh nghiệp cũng được tạo bởi tài khoản liên kết cấp tài khoản )

Bây giờ các bạn có thể cài đặt và nâng cấp tiện ích vị trí của mình lên để hoạt động tốt rồi đó. Chúc thành công .

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Đo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng Adwords
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015

Post navigation

Hướng dẫn kiểm tra hiển thị từ khóa trên quảng cáo adwords
Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords