Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Hướng dẫn bảo mật tài khoản quảng cáo Adwords

Home » Tin Tức » Hướng dẫn bảo mật tài khoản quảng cáo Adwords

Khi quang cao tu khoa trên Google thì việc quan tâm nhất của đa số khách hàng chính là tài khoản của mình và họ cần được bảo mật tuyệt đối để đảm bảo an toàn. Google sử dụng công nghệ SSL (Lớp cổng bảo mật) bảo vệ thông tin đăng nhập, thông tin thanh toán và thông tin cá nhân khác của bạn hoàn toàn ở mức an toàn đỉnh điểm. Sau khi nhận được thông tin của bạn, hệ thống sẽ lưu trữ thông tin sau tường lửa, sau đó mã hóa thông tin để bảo mật tốt hơn 100 %.

quang cao tu khoa

Các bước bảo mật tài khoản quảng cáo trên Google

1. Kiểm tra các thay đổi trái phép

– Bạn nên thường xuyên đăng nhập và kiểm tra xem có thay đổi gì bất thường trong tài khoản quảng cáo adwords của mình (giá thầu , nhóm quảng cáo, mẫu quảng cáo google…) . Để làm điều này, bạn vào Công cụ và phân tích >> Lịch sử thay đổi.

– Nếu bạn nghi ngờ có ai đó truy cập vào phần thông tin thanh toán của bạn, bạn cũng nên kiểm tra lại thông tin thanh toán từ ngân hàng, hoặc thẻ tín dụng.

2. Thường xuyên quét phần mềm độc hại trên máy tính của bạn

– Hãy đảm bảo rằng máy tính của bạn luôn được an toàn trước các phẩn mềm độc hại, các loại virus. Tin tặc có thể lấy cắp thông tin tài khoản làm quảng cáo google adwords của bạn qua các phần mềm gián điệp.

– Vì thế việc thường xuyên quét các phần mềm độc hại trên máy tính của bạn sẽ đảm bảo cho những thông tin của bạn sử dụng trên mạng internet được an toàn hơn.

See also  Làm sao để đo lường được nhận thức về thương hiệu

3. Chọn mật khẩu độc đáo, mạnh và cập nhật thường xuyên.

– Đây là vấn đề muôn thuở, vẫn có nhiều bác vẫn sử dụng mật khẩu đơn giản như : 1 dãy số, hay tên của mình … Đây là những dạng mật khẩu mà bất cứ ai cũng có thể đoán được. Bạn nên chọn mật khẩu cho mình bao gồm : Số, kí tự đặc biệt, chữ cái viết hoa, chữ cái viết thường, như vậy mật khẩu của bạn sẽ an toàn hơn.

– Việc thay đổi mật khẩu này cũng nên thưc hiện thường xuyên, tối thiểu khoảng 2 lần/năm. Bạn tuyệt đối không nên sử dụng một mật khẩu, một thông tin đăng nhập cho nhiều trang web vì như thế tin tặc có thể lần ra nhiều thông tin của bạn trên mạng.

4. Bật tính năng xác nhận 2 bước

– Sau khi bật xác minh bước, hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác minh thêm 1 bước trên điện thoại . Vì vậy dù có ai đó biết mật khẩu của bạn đi nữa, cũng không thể đăng nhập được. Để làm điều này, bạn đăng nhập tài khoản làm quảng cáo trên google của mình tại mail.google.com. Sau đó chọn phần Bảo mật>>Bật xác minh 2 bước .

5. Bảo mật tài khoản cho nhiều người dùng

Nếu bạn là chủ 1 tài khoản quảng cáo adwords, bạn muốn giao cho 1 nhân viên hay ai đó theo dõi tài khoản thường xuyên, thì bạn nên đọc những lưu ý dưới đây để bảo mật tài khoản cho mình :

* Không chia sẻ tên tài khoản và mật khẩu của bạn : Chia sẻ thường là việc tốt, tuy nhiên chia sẻ thông tin tài khoản thì không hề tốt chút nào. Trong trường hợp này thì bạn nên Mời người dùng vào tài khoản quảng cáo từ khóa trên google của bạn và cấp quyền truy cập cho người dùng tùy mục đích sử dụng tài khoản trừ quyền Admin cao nhất.

See also  Xây dựng thương hiệu bằng Google Adwords

* Cấp quyền truy cập thấp nhất cần thiết cho mỗi người dùng: Khi tạo tiểu sử người dùng bạn có thể đặt các quyền truy cập khác nhau cho mỗi tiều sử. Ví dụ như: người có quyền quản trị cao nhất, quản trị thường, chỉ đọc, email.

+++ Có 4 cách phân quyền sau:

>>> Chỉ email

– Có thể nhận cảnh báo tài khoản, báo cáo và các hong báo khác qua email

– Không thể đăng nhập để truy cập vào tài khoản

>>> Truy cập chỉ đọc

– Có thể nhận email thông báo

– Có thể xem và chạy báo cáo từ trung tâm báo cáo

– Có thể duyệt các tab Chiến dịch và Cơ hội

– Có thể duyệt tab nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh (trong tab Công cụ và Phân tích)

– Có thể hủy liên kết tài khoản trung tâm khách hàng

>>>Truy cập thông thường

– Có thể nhận email thông báo

– Có thể xem, chỉnh sửa và quản lý bất kỳ phần nào của tài khoản và các chiến dịch của tài khoản làm quảng cáo google adwords

– Không thể cung cấp quyền truy cập vào tài khoản quảng cáo trên google hoặc thay đổi cấp truy cập của người khác

>>>Truy cập quản trị

– Có thể nhận email thông báo

– Có thể xem, chỉnh sửa và quản lý bất kỳ phần nào của tài khoản quảng cáo Adwords và các chiến dịch của tài khoản

See also  Các yếu tố quan trọng về chiến dịch,dịch vụ seo năm 2015

– Có thể cung cấp quyền truy cập vào tài khoản làm quảng cáo từ khóa trên google và thay đổi cấp truy cập của người khác

– Có thể hủy lời mời từ những người dùng khác

>>> Truy cập MCC

– Có thể nhận email thông báo

– Có thể xem, chỉnh sửa và quản lý bất kỳ phần nào của tài khoản và các chiến dịch của tài khoản

– Có thể cung cấp quyền truy cập vào tài khoản làm quảng cáo google adwords chỉ đọc hoặc thông thường và thay đổi cấp truy cập của một người khác thành chỉ đọc hoặc thông thường

Lưu ý : tùy theo mức độ liên quan, độ tin tưởng mà bạn cấp quyền cho họ. Bạn nên đặc biệt chú ý không cấp quyền cho các ACC lạ không rõ nguồn gốc.

* Vô hiệu hóa người dùng : Bạn nên lọc và loại ra những người dùng như nhân viên cũ, hay người không còn sử dụng tài khoản quảng cáo trên google adwords nữa, nếu không họ vẫn có thể thay đổi tài khoản của bạn mà bạn không hề biết.

Chúc bạn thật thành công và có thể yên tâm với sự bảo mật của Google.

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Thủ thuật sử dụng từ khóa quảng cáo Adwords 2015
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…
  • Lợi nhuận tăng cao nhờ cách chăm sóc khách hàng Adwords tốt
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015

Post navigation

Mẹo tăng điểm chất lượng khi quảng cáo Adwords
Lợi ích khi điểm chất lượng quảng cáo Adwords tăng lên

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords