Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Làm sao để quảng cáo hình ảnh Adwords 2015 thu hút hơn ?

Home » Tin Tức » Làm sao để quảng cáo hình ảnh Adwords 2015 thu hút hơn ?

Bài trước chúng ta đã có bài Hướng dẫn tạo quảng cáo hình ảnh trong Google Adwords với 2 cách dễ dàng thực hiện vậy câu hỏi mới dành cho hôm nay là làm sao để mẫu quảng cáo hình ảnh của bạn thu hút và gây ấn tượng với khách hàng và công cụ thông minh của Adwords sẽ giúp bạn điều này.

quảng cáo adwords

Bước 1 : Tạo hình ảnh bằng công cụ Display Ad Builder

Đây là công cụ mà AdWords tạo ra nhằm hỗ trợ việc tạo hình ảnh cho các nhà quảng cáo. Công cụ có sẳn các mẫu gợi ý, giúp bạn có thể dễ dàng tạo ra mẫu quảng cáo hình ảnh hấp dẫn chỉ trong vài phút. Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian nhờ công cụ này. Đồng thời công cụ Display Ad Builder còn giúp bạn xem trước hình và chỉnh sửa kích thước của hình.

Mẹo : Bạn có thể tạo quảng cáo hình ảnh có nội dung giống như các quảng cáo chữ (text ad) bằng cách sau đây :

+  Click vào Ad Tab ở một campaign nào đó.

+  Chọn một mẫu quảng cáo nào đó trong Ad Tab

+ Chọn More Actions > Generate Display Ad.

Ngoài ra bạn cũng cần chú ý một số điểm sau đây :

+ Dùng file đuôi PNG 24 bit bất cứ khi nào có thể.

+ Sử dụng lại các hình ảnh của các chiến dịch quảng cáo khác.

+ Thiết kế hình ảnh với những tool online. Bạn có thể tìm kiếm trên Google các tool online này.

See also  Dự đoán seo cho năm 2015

+ Thiết kế hình ảnh với những tool offline, ví dụ như photoshop, Corel ….

+ Nhờ một thiết kế viên hoặc một công ty thiết kế chuyên nghiệp để thực hiện cho bạn.

Bước 2 : Chú ý màu sắc của quảng cáo

Màu sắc là một yếu tố hết sức quan trọng trong quá trình tạo hình ảnh. Màu sắc phải được kết hợp hài hòa, dễ nhìn, dễ đọc giữa text và hình nền. Màu sắc của quảng cáo cũng phải phù hợp với toàn bộ website.

Bước 3 : Thực hiện lời kêu gọi hành động

Trong một số trường hợp, nếu quảng cáo trên Google của bạn thực sự hòa hợp tốt với trang web, khách hàng có thể thậm chí không nhận ra rằng quảng cáo của bạn là quảng cáo, hãy luôn đặt những thông tin quan trọng nhất vào hình cuối cùng đối với những bức hình động thay đổi thường xuyên. Nếu ảnh cuối cùng không bao gồm thông tin của bạn khách hàng có thể không nhớ về bạn.

Hãy đặt một nút hành động trong hình ảnh quảng cáo. Ví dụ nút “mua ngay” hoặc “đăng ký”, đừng để khách hàng phải tò mò không biết làm gì khi họ xem quảng cáo hình ảnh của bạn.

Bước 4 :  Cân bằng nội dung trong hình ảnh

Nếu hình ảnh của bạn quá nhỏ và chữ lại to chúng sẽ bị chen lấn hoặc thiếu thốn như vậy cảm giác rất khó chịu hãy chú ý phần Display URL nên hiển thị cho người xem để họ nhớ đến website của bạn hình ảnh phải rõ ràng, được định lại kích thước để vừa với hình dạng quảng cáo và dễ nhận thấy. Hình ảnh không được cắt xén hoặc có quá nhiều chi tiết làm lệch hướng nội dung của bạn.

See also  5 Lý do lượng truy cập từ Adwords tăng nhanh

Bạn cũng cần chú ý đến nội dung trong hình ảnh nếu bạn có chương trình gì hấp dẫn hãy cho khách hàng thấy để giúp họ đến với trang đích của bạn như : giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi…

Bước 5 : Thử nghiệm với nhiều mẫu quảng cáo

Một cách thông minh trong chiến lược quảng cáo là tạo ra thật nhiều mẫu quảng cáo khác nhau. Sau đó tìm kiếm mẫu quảng cáo được hiển thị tốt nhất để rút kinh nghiệm tạo các mẫu quảng cáo sau này tốt hơn.

Bước 6 :Liên kết chặt chẽ với trang đích

Nếu như mẫu quảng cáo của bạn hấp dẫn được khách hàng click để truy cập đến website nhưng trang đích của bạn lại không có nhiều ý tưởng hay nội dung hay thì coi như bạn sẽ không giữ chân được khách hàng đó của mình, lời kêu gọi hành động trên mẫu quảng cáo nên đưa người xem thẳng đến trang đích đó.

Ví dụ: Mẫu quảng cáo của bạn có nội dung ” Khuyến mãi hấp dẫn 20% ”  thì trang đích của bạn phải cung cấp những mẫu sản phẩm đang được khuyến mãi.

Bước 7 : Tối ưu trên thiết bị di động

Theo thống kê thì con số người sử dụng điện thoại để truy cập Internet lên đến 65% Việt Nam ta điều này cho thấy bạn không chỉ quang cao tu khoa của mình hiển thị mỗi máy tính bàn mà còn phải biết tối ưu để hiển thị quảng cáo hình ảnh của bạn trên tất cả các loại thiết bị di động, bao gồm điện thoại thông minh, điện thoại điển hình và máy tính bảng nữa.

See also  Bí quyết viết nội dung cho quảng cáo Adwords

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Google Ads Display Certification Full
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…

Post navigation

Các chi phí khi quảng cáo Adwords 2015
Tìm hiểu về tài khoản MCC trong quảng cáo Adwords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords