Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Tìm hiểu về tài khoản MCC trong quảng cáo Adwords

Home » Tin Tức » Tìm hiểu về tài khoản MCC trong quảng cáo Adwords

MMC là tài khoản trung tâm khách hàng trên Google Adwords chứa được nhiểu tài khoản quản lý con khác nếu bạn là nhà quảng cáo Adwords lớn có thể kiểm soát tài khoản của khách hàng trên bảng điều khiển MCC. Tài khoản người quản lý MCC là tài khoản AdWords được thiết kế để giúp bạn dễ dàng theo dõi và quản lý các tài khoản AdWords khác dễ dàng hơn rất nhiều.

quảng cáo trên Google

Những lợi ích của việc sử dụng tài khoản người quản lý MCC

+ Tạo và liên kết tài khoản AdWords nhanh chóng từ trong tài khoản người quản lý của bạn.

+ Tiện lợi hơn khi sử dụng một thông tin đăng nhập duy nhất để truy cập vào tất cả các tài khoản AdWords được quản lý.

+ Tìm kiếm, điều hướng và quản lý tất cả tài khoản của bạn từ một trang tổng quan dễ đọc duy nhất.

+ Theo dõi hiệu quả tài khoản của bạn bằng các cảnh báo.

+ Dễ dàng so sánh hiệu suất trên tất cả tài khoản và chạy báo cáo cho nhiều tài khoản cùng lúc.

+ Nhận thông tin cập nhật về ngân sách cho tất cả tài khoản được quản lý của bạn và dễ dàng theo dõi tài khoản nào đang được thanh toán.

Bảng điều khiển MCC

– Bảng điều khiển MCC giúp dễ dàng xem đủ loại thống kê tài khoản khách hàng khác nhau từ cấp độ tài khoản MCC cao nhất.

– Thống kê hiệu suất và ngân sách cho các tài khoản khách hàng hiển thị trên từng trang tab riêng, cung cấp giao diện số liệu thống kê chính đầy đủ hơn, ở cấp độ cao nhất trên các tài khoản được quản lý.

See also  PR và sự cần thiết với các công ty

Bạn cũng có thể chọn khoảng thời gian để xem thống kê, để dễ dàng giới hạn chế độ xem thống kê tài khoản của mình theo phạm vi tuần, tháng, năm hay khoảng ngày cụ thể.

– Trên trang Hiệu suất, bạn sẽ tìm thấy những số liệu thống kê về nhấp chuột, chuyển đổi và tỷ lệ chuyển đổi, cũng như các cột CTR Tìm kiếm và Nội dung riêng lẻ, cho phép dễ dàng so sánh hiệu suất dựa theo vị trí của mạng.

– Trên trang Ngân sách, bạn sẽ tìm thấy thông tin về ngày bắt đầu và ngày kết thúc, phần trăm ngân sách đã chi tiêu và tổng chi phí cho mỗi tài khoản.

– Sử dụng MCC giúp bạn có thể quản lý nhiều tài khoản quang cao tu khoa một cách thuận tiện, bạn chỉ cần truy cập vào MCC và có thể thay đổi mọi cài đặt, chỉnh sửa mọi thứ trong các tài khoản google adwords.

Giao diện MMC

Giao diện trung tâm Khách hàng (MCC) mới là một giao diện mới dành cho tài khoản MCC của bạn không thay đổi chức năng cốt lõi của MCC nhưng được thiết kế để giúp bạn hoàn tất các tác vụ MCC chính dễ dàng hơn vd như :

+  Chỉnh sửa nội dòng mô tả khách hàng

+   Liên kết nhiều tài khoản khách hang: bây giờ, bạn có thể nhập nhiều số ID khách hàng khi liên kết

+ Huỷ liên kết trực tiếp từ bảng: không cần đi sâu vào tài khoản dich vu quang cao Google cho khách hàng để xoá tài khoản khỏi MCC của bạn; bây giờ, bạn có thể xoá tài khoản trực tiếp từ bảng điều khiển MCC.

See also  Google Adwords - Sự kiểm soát click ảo

Lưu ý : Để tránh khả năng nhiều người quản lý có thể thực hiện những thay đổi mâu thuẫn với nhau cho cùng một tài khoản quảng cáo hãy tạo thông tin rõ ràng giữa tất cả người dùng về vai trò và trách nhiệm đối với việc quản lý tài khoản và thay đổi tài khoản của riêng mình. Ngoài ra, hãy thử sử dụng công cụ như AdWords Editor khi thực hiện các thay đổi tài khoản.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • 5 Thao tác thêm tài khoản con vào MMC Adwords
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015

Post navigation

Làm sao để quảng cáo hình ảnh Adwords 2015 thu hút hơn ?
5 Thao tác thêm tài khoản con vào MMC Adwords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords