Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Hướng dẫn kiểm tra hiển thị từ khóa trên quảng cáo adwords

Home » Tin Tức » Hướng dẫn kiểm tra hiển thị từ khóa trên quảng cáo adwords

Khách hàng khi chạy quảng cáo adwords sẽ hay kiểm tra từ khóa của họ có đứng đúng vị trị mà công ty đã cam kết hay không ? và đôi lúc xảy ra nhiều sự cố nhất là trong quá trình kiểm tra thường xuyên, trình duyệt web nhiều lần sẽ gây ra tình trạng bị lưu cookies dẫn đến nhiều khi không thấy quảng cáo hoặc thứ hạng không được chính xác. Vậy thắc mắc này nên xử lý như thế nào ?

Trình duyệt nào cũng lưu cookies đặc biệt là khi bạn đang đăng nhập vào tài khoản google thì các truy vấn trong lịch sử tài khoản của bạn gây tác động đến vị trí của các quảng cáo hiển thị. Hay khi bạn thực hiện các tìm kiếm trực tiếp trên trang tìm kiểm của google, bạn đang kích hoạt quảng cáo của bạn, bạn sẽ tăng số lần hiển thị mà không nhấp chuột, có thể làm giảm tỷ lệ CTR của bạn và ngăn quảng cáo xuất hiện với tần suất như bình thường. Nếu bạn liên tục tìm kiếm quảng cáo trên google của chính mình bằng cách sử dụng tìm kiếm của Google nhưng không bao giờ nhấp vào quảng cáo đó, bạn có thể hoàn toàn không còn nhìn thấy quảng cáo nữa. Đó là vì hệ thống của Google ngừng hiển thị cho bạn quảng cáo mà hệ thống cho rằng bạn không quan tâm đến.

Các bước kiểm tra hiển thị từ khóa

quang cáo trên google1. Sử dụng công cụ Adpreview trong AdWords để kiểm tra quảng cáo hiển thị

See also  Những thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết (phần cuối)

– Đăng nhập vào Google AdWords sau đó chọn : Công cụ và Phân tích -> Xem trước và chuẩn đoán quảng cáo

– Sau đó điền từ khóa cần kiểm tra vào ô tìm kiếm để kiểm tra :

+ Tên miền : để mặc định là google.com.vn hoặc tùy chỉnh nếu bạn muốn kiểm tra kết quả hiển thị ở google các nước khác.

+ Ngôn ngữ : thiết lập giống như thiết lập trong chiến dịch AdWords của bạn.

+ Địa điểm: tương tự như trong chiến dịch AdWords, quảng cáo chỉ hiển thị ở những vùng địa lý mà bạn thiết lập cho phép hiển thị.

+ Thiết bị: bạn có thể kiểm tra hiển thị quảng cáo trên di động hoặc máy tính bảng, nếu không hãy để mặc định.

2. Sử dụng trình duyệt ẩn danh để kiểm tra quảng cáo hiển thị không

– Đối với Google Chrome : Ấn tổ hợp 3 phím ( ctrl + shift + n )

– Đối với Firefox : Ấn 3 phím ( ctrl + shift + p )

– Đối với Internet Explorer ( ctrl + shift + p )

Chỉ đơn giãn như vậy là bạn có thể xem được từ khóa của mình có hiển thị đúng với ý muốn của mình không ? Bảo đảm hai bước này sẽ giúp bạn kiểm tra chính xác vị trí quảng cáo của bạn. Chúc bạn thật thành công và đạt được nhiều lợi nhuận hơn.

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Quảng cáo Google tiếp thị lại
  • Các yếu tố quan trọng về chiến dịch,dịch vụ seo năm 2015

Post navigation

Hướng dẫn cài đặt chiến dịch quảng cáo từ khóa cam kết
Cách tạo tài khoản Google doanh nghiệp và liên kết AdWords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords