Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Google và các kỹ năng tiếp thị quan trọng

Home » Tin Tức » Google và các kỹ năng tiếp thị quan trọng

Google, Apple hay Microsoft là một trong các thương hiệu lớn không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Để thành công như hiện nay Google có các kỹ năng tiếp thị độc đáo. Bạn là các công ty quảng cáo google adwords rất cần học hỏi các kinh nghiệm và kỹ năng tiếp thị Google.

ky-nang-tiep-thi-google

Thành công được tạo dựng của các thương hiệu nổi tiếng có nhiều yếu tố khác nhau, cùng tìm hiểu cách tiếp thị của “ông vua trực tuyến”:

1. Sự chuẩn bị chuyên sâu

Thành công ngày hôm nay trong các lĩnh vực khác nhau không phải là ngẫu nhiên mà còn là sự đầu tư bài bản các bước đi, chẳng hạn trước khi tung ra các chương trình Google Earth hay Google Maps Google đã đầu tư cho các bước đi tiếp theo và đã hoạt động rất hiệu quả ở lĩnh vực tìm kiếm thông tin trên mạng Internet, khẳng định thế mạnh của doanh nghiệp trong lĩnh vực đó.

2. Đa dạng chiến lược

Cách tiếp cận của Google Adwords với khách hàng rất mới lạ, Google khẳng định thống trị trên Internet và dù đang thống lĩnh thị trường nhưng Google không bỏ qua việc nghiên cứu cách thức tiếp thị trực tuyến của các đối thủ cạnh tranh, vận dụng phương thức tiếp thị khác như bằng thư điện tử, bằng thư gửi qua đường bưu điện, qua điện thoại để tìm kiếm khách hàng mới cho mình và tìm kiếm sự trung thành của khách hàng.

See also  Yếu tố content marketing và tác động đến khách hàng

Cách tiếp cận thể sự đa dạng và luôn luôn tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng chứ không chỉ là khách hàng truyền thống.

3. Sáng tạo không ngừng

Nếu là doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến bạn sẽ chú ý Google luôn tung ra những ứng dụng và công cụ mới hỗ trợ khách hàng, những bước đi vững chắc và hiếm khi thất bại của Google. Việc sáng tạo luôn mang lại những giá trị mới, dù có không thành công cũng giúp Google hiểu thêm thông tin khách hàng cũng như giá trị của sự thất bại. Sáng tạo luôn là điểm mạnh và không ngừng cải tiến phục vụ khách hàng.

4. Tính hài hước

Vào các ngày nghỉ lễ, dịp kỉ niệm bạn sẽ thấy Google luôn thay đổi logo của doanh nghiệp hay những icon cực kì ngộ nghĩnh và hài hước đó là Google Doodles. Cách làm không chỉ mang đến niềm vui cho người dùng cùng với đội ngũ nhân viên của Google, mà còn tạo ra nhiều cơ hội đẩy mạnh dịch vụ quảng cáo trực tuyến.

Đặc biệt Google quan niệm rằng không bao giờ được ngủ quên trên chiến thắng, bởi thế giới luôn vận động và phát triển không ngừng, sự sáng tạo, phát triển không ngừng sẽ giúp Google giữ vững vị trí số 1 trong các công cụ tìm kiếm trên Internet.

 

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015
  • 10 câu hỏi khi bắt đầu quảng cáo Google Adwords
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up

Post navigation

“Ớt có cay không” câu chuyện bên lề của kinh doanh
Nâng cao hiệu quả bán hàng online

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords