Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Các câu hỏi cần giải đáp trước khi chạy quảng cáo adword

Home » Tin Tức » Các câu hỏi cần giải đáp trước khi chạy quảng cáo adword

Quảng cáo google adwords thực sự là công cụ mạnh mẽ, giúp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng. Việc quảng cáo đúng thời điểm sẽ mang lại doanh thu đột biến cho doanh nghiệp, tuy nhiên trước khi quảng cáo các công ty, tổ chức cần tìm hiểu rõ những câu hỏi quan trọng mà mọi nhà quảng cáo trực tuyến nên biết.

cau-hoi-quang-cao-adword

* Khách hàng của bạn tìm kiếm thế nào ?

Thông thường khách hàng hay tìm kiếm trên Google trước khi lựa chọn mua sản phẩm, dịch vụ, tìm hiểu khách hàng search từ khóa thế nào sẽ có lợi trong việc quảng cáo, đặt địa vị của mình vào khách hàng, suy nghĩ những từ khóa mà họ sẽ tìm kiếm trên Google , sau đó dùng công cụ Keywords Planner để tải về danh sách từ khóa gợi ý và dùng những dữ liệu trên để quảng cáo hướng đến nhóm khách hàng tiền năng.

* Khách hàng tiềm năng của bạn là ai ?

Trước khi quảng cáo google adwords nên nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng thực sự, các thông tin cần biết như vị trí địa lý, sở thích, xu hướng tìm kiếm, mua sản phẩm hay dịch vụ…từ đó có những từ khóa đúng mục tiêu, việc lựa chọn đúng hướng sẽ giảm bớt chi phí quảng cáo hơn.

* Lý do chọn bạn ?

Tại sao người dùng không chọn doanh nghiệp khác mà chọn bạn, vì vậy cần xác định điểm mạnh và thế mạnh thực sự của doanh nghiệp mình, sản phẩm/dịch vụ có những ưu thế gì so với đối thủ để thuyết phục những người dùng khó tính nhất. Đó cũng là cách tìm hiểu thực lực nội tại và hướng phát triển phục vụ người dùng trong tương lai.

See also  Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó

* Mục đích quảng cáo của bạn ?

Mọi nhà quảng cáo nên suy nghĩ về những kết quả và mong muốn sau khi thực hiện quảng cáo trên mạng, các câu hỏi cần tìm hiểu như:

– Mục đích tăng lưu lượng truy cập?

– Mục đích tăng bán hàng và doanh thu ?

– Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp?

– Thu thập email khách hàng?

* Ngân sách dùng cho quảng cáo ?

Dự đoán ngân sách quảng cáo cho mỗi chiến dịch trước khi chạy quảng cáo, giúp doanh nghiệp hạn chế chi phí phát sinh và cũng nên biết với ngân sách quảng cáo đó có đủ hiển thị đều đặn quảng cáo không. Ngoài ra nên dự đoán khoảng ngân sách của đối thủ dành cho quảng cáo.

Mỗi doanh nghiệp trước khi quảng cáo nên xác định rõ các câu hỏi trên, từ đó quảng cáo đúng đối tượng và khách hàng, hạn chế phát sinh chi phí khác trong quá trình sủ dụng quảng cáo adwords.

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • 9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyến
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ

Post navigation

Ứng dụng Keywords Planner vào Quảng cáo
12 xu hướng marketing Việt Nam năm 2016

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords