Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Ứng dụng Keywords Planner vào Quảng cáo

Home » Tin Tức » Ứng dụng Keywords Planner vào Quảng cáo

Keywords Planner được xem là công cụ miễn phí của Google hỗ trợ đắc lực và hiệu quả cho nhà quảng cáo trực tuyến và cả SEO, tìm kiếm từ khóa theo xu hướng người dùng và tập trung vào những keywords nhằm mang lại giá trị cho người dùng, bởi vậy mà Keywords Planner là công cụ quan trọng và hữu ích.

keyword-planner-trong-adwords

Google Keywords Planner công cụ hoàn toàn miễn phí dành cho nhà quảng cáo Google Adwords, giá trị thực chất mang lại hiệu quả khổng lồ cho Webmaster hay SEOer. Những  chắc chắn sẽ hữu ích với người dùng:

Bước 1:

Vào Google Keywords Planner. Sử dụng tài khoản Google Adwords truy cập vào.

– Chọn địa chỉ https://adwords.google.com

– Trong trang chủ, chọn tab công cụ và chọn Công cụ lập kế hoạch từ khóa .

Bước 2:

Công cụ này khá đơn giản và dễ sử dụng

– Chọn Tìm kiếm ý tưởng từ khóa và nhóm quảng cáo mới giao diện với các tùy chọn:

Google-keywords-planner

– Trong mục “Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn” có thể nhập từ khóa hoặc cả danh sách từ khóa.

– Trang đích của bạn: nghiên cứu từ khóa dựa trên URL cách để nghiên cứu đối thủ cạnh tranh. Hãy xem đối thủ của bạn đang có được lưu lượng truy cập từ những từ khóa cụ thể nào.

– Nhắm mục tiêu cụ thể cần tìm kiếm:

 

Google-keywords-planner-2

– Tùy chỉnh tìm kiếm: lượt tìm kiếm trung bình, giá thầu…

See also  Chiến lược seo trong năm 2015

Google-keywords-planner-3

Bước 3 : Thống kê kết quả

Google-keywords-planner-4

– Lưu ý 2 phần là Ý tưởng nhóm quảng cáo và Ý tưởng từ khóa

– Trong kết quả người dùng cũng có thể thấy thống kê theo từ khóa, nhóm từ khóa quảng cáo, hiển thị số lượt tìm hiếm hàng tháng…thông tin này rất hữu ích không chỉ quảng cáo adwords mà còn SEOer khi tìm ra những từ khóa có lượt tìm kiếm cao.

Từ những thống kê trên cho thấy khối lượng tìm kiếm càng cao thì từ khóa có giá trị, không chỉ vậy còn quan trọng với những người kinh doanh, mục tiêu bán hàng. Từ khóa thương mại mang lại cơ hội bán hàng tăng doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi cao cho những người kinh doanh.

Google Keywords Planner công cụ miễn phí và được sử dụng nhiều khi quảng cáo cũng như seo, thích hợp với những webmaster trong quản lý website, những hướng dẫn dùng Keywords Planner trên chắc chắn hữu ích cho người dùng.

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Các yếu tố quan trọng về chiến dịch,dịch vụ seo năm 2015
  • Chiến lược xây dựng và chọn từ khoá khi seo

Post navigation

Bị từ chối khi đăng kí Google Adsense
Các câu hỏi cần giải đáp trước khi chạy quảng cáo adword

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords