Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Bí quyết cải thiện kết quả tìm kiếm quảng cáo adwords

Home » Tin Tức » Bí quyết cải thiện kết quả tìm kiếm quảng cáo adwords

Khi thiết lập tài khoản và chạy quảng cáo cho sản phẩm – dịch vụ – hàng hóa của mình bạn là người hiểu rõ nhất cách quản lý và kết quả của chạy quảng cáo adwords, vậy nếu như kết quả quá tệ và làm bạn không hài lòng thì bạn sẽ làm như thế nào lúc này hãy suy nghĩ về việc tối ưu hóa tài khoản của bạn. Tối ưu hóa có thể nhằm để có được lưu lượng truy cập nhiều hơn và khách hàng tiềm năng tốt hơn, giảm chi phí quảng cáo hoặc cải thiện lợi tức đầu tư rất có lợi cho bạn.

Đầu tiên hãy cải thiện chất lượng và hiệu suất tài khoản google adwords của bạn mà không cần tăng chi phí, như bạn cũng biết đây là một bước khá quan trọng. Khi bạn thay đổi giá thầu, thay đổi mục tiêu quảng cáo, tổ chức tốt hơn trong chiến dịch, v.v…

quảng cáo adwords

Cải thiện từ khóa của bạn

Từ khóa của bạn đang chạy quảng cáo trên google tại sao không đem lại lợi nhuận và bạn đã tốn chi phí kha khá chỉ có bạn mới biết được điều đó bởi mục đích nhắm đến khách hàng của bạn đã bị sai chăng hay là sự cạnh tranh quá lớn, bất kể là lý do gì thì bạn hãy cải thiện lại từ khóa của chính bạn để thay đổi và tự làm mới cho khách hàng tiềm năng.

See also  Mẹo dùng Keyword Tool phân tích từ khóa Adwords

Hãy tạo nên những từ khóa của mình để giúp tăng điểm chất lượng của các từ khóa hoặc sửa đổi loại đối sánh cho những từ khóa không giúp bạn đáp ứng mục tiêu quảng cáo của mình. Bạn cũng có thể xóa hoàn toàn các từ khóa hoạt động kém khỏi chiến dịch của mình để không cần mất thêm chi phí nào nữa.

Cải thiện chi phí của bạn

Hãy nên biết chi tiêu thông minh hơn là bạn chi tiêu nhiều hơn hoặc quá tiết kiệm để chạy quảng cáo Google Adwords hãy hiểu mối quan hệ giữa chi phí và chất lượng. Điểm chất lượng của từ khóa càng cao, giá bạn trả cho mỗi nhấp chuột càng thấp và vị trí quảng cáo của từ khóa càng tốt.

Một khi bạn nắm vững được mối quan hệ giữa chất lượng và chi phí, bạn có thể theo dõi ROI của mình, thử nghiệm với ngân sách và giá thầu để xem những gì hiệu quả nhất, đồng thời sử dụng dữ liệu hiệu suất để giúp bạn xác định nơi số tiền của bạn sẽ có tác động nhiều nhất.

Thay đổi văn bản quảng cáo mới

Đương nhiên chỉ một từ hoàn toàn không thể tập trung hết những ưu điểm hàng hóa – dịch vụ – sản phẩm của bạn nhưng nếu bạn biết cách thì hoàn toàn lại khách hãy áp dụng ngay những chia sẽ này khi muốn tìm từ khóa thật nổi bậc và ăn khách cho bạn có nhiều lợi nhuận mỗi ngày.

See also  Sử dụng Remarketing trong quảng cáo Adwords

+ Thêm giá cả và khuyến mãi để nổi bật từ khóa hiện thị của bạn

+ Khách hàng của bạn có thể thực hiện hay sử dụng động từ mạnh như “mua”, “đăng ký ngay” hay “gọi ngay hôm nay”.

+ Bao gồm ít nhất một từ khóa hoạt động tốt trong văn bản quảng cáo của bạn.

+ Đảm bảo văn bản quảng cáo của bạn khớp với văn bản mà mọi người sẽ thấy khi họ truy cập trang web của bạn.

+ Đương nhiên từ khóa của bạn luôn có nguồn tìm kiếm mạnh mẽ mỗi ngày

Giảm thiểu nhấp chuột giá trị thấp

Vấn đề có lượng click từ khóa bạn tốn tiền nhưng lại không có khách hàng là mấy đây là vấn đề chung và cách giải quyết tốt nhất đó chính là sử dụng theo dõi chuyển đổi để đo lường số người thực sự mua hoặc đăng ký điều gì đó sau khi họ truy cập vào trang web của bạn. Sau đó, có một số điều bạn có thể làm để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn, như thêm từ khóa và từ khóa phủ định cụ thể hơn để đa dạng và phân loại rõ ràng.

Chúc bạn có thể thành công rực rỡ khi được chia sẽ bí quyết ngày hôm nay, hãy tin và sử dụng dịch vụ Quảng cáo từ khóa tại Công Ty TST đảm bảo sẽ đem lại lợi nhuận mà bạn mong muốn nhất.

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Thủ thuật sử dụng từ khóa quảng cáo Adwords 2015
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015

Post navigation

Quản lý tài khoản Google Adwords
Hướng dẫn cài đặt chiến dịch quảng cáo từ khóa cam kết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords