Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Quản lý tài khoản Google Adwords

Home » Tin Tức » Quản lý tài khoản Google Adwords

Là đối tác của Google Adwords tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với độ uy tín và có chất lượng Công ty TST chúng tôi khuyến khích khách hàng nên sử dụng dịch vụ quản lý tài khoản Google Adword nhằm :

– Xác định quảng cáo nào đang tạo chuyển đổi tối ưu (như bán hàng hoặc khách hàng tiềm năng) và lưu lượng truy cập.

– Dễ dàng theo dõi thay đổi.

– Có quyền kiểm soát ngân sách và chi phí tốt hơn.

– Nhanh chóng tìm từ khóa cụ thể.

– Dễ dàng quản lý và chỉnh sửa chiến dịch quảng cáo adwords .

quảng cáo adwords* Ưu điểm :

– Tài khoản của bạn được quản lý bởi chuyên gia có trình độ và kinh nghiệm

– Cài đặt và thiết lập bạn không cần làm điều đó và mình sẽ là người trực tiếp làm việc đó

– Tiết kiệm thời gian của bạn và bạn hãy dành thời gian đó để kinh doanh và làm việc khác

– Cải thiện ROI của bạn

– Ngăn chặn lãng phí tiền của bạn

– Giảm chi phí thấp nhấp để tăng lưu lượng truy cập đúng mục tiêu

– Nhận báo cáo chi tiết theo ngày, tháng và các thay đổi cũng như chi phí 1 cách đầy đủ nhất

Đây là 10 lý do bạn nên để mình quản lý tài khoản AdWords của bạn

* Bao gồm :

– Nghiên cứu từ khóa và tối ưu

– Sáng tạo và mở rộng mẫu quảng cáo

See also  Thúc đẩy bài viết của bạn với quảng cáo trên facebook

– Loại bỏ những từ khóa hiệu suất thấp liên quan quảng cáo

– Quản lý tài khoản chuyên nghiệp

– Quản lý chiến dịch có cấu trúc tối ưu

– Tối ưu hóa tiện ích mở rộng và quảng cáo

– Quản lý ngân sách

– Theo dõi quảng cáo và chuyển đổi

– Cải thiện điểm chất lượng

vd: các sản phẩm dịch vụ hoa tươi, bình sữa,vé máy bay, sim số, thám tử, hút hầm cầu, tranh thêu, thẩm mỹ, thuê xe … Đây là các dịch vụ hot mà cạnh tranh khá cao ngoài ra thì còn rất nhiều các sản phẩm dịch vụ khác nữa. Thống kê thì mở tài khoản cho khách hàng các các đại lý ở HN và HCM đến khoảng 500 chiến dịch với hơn 12 MCC.

* Chi phí :

– Việc xác định giá của dịch vụ quản lý tài khoản AdWords này phụ thuộc vào nhu cầu và yêu cầu của bạn.

– Thông thường sẽ là 6-8% ngân sách quảng cáo của bạn và xin lưu ý rằng chi phí này không bao gồm chi phí tạo tài khoản vì chi đó sẽ là miễn phí

– Quản lý tài khoản là hình thức hiệu quả nhất khi lựa chọn dịch vụ quảng cáo trên Google vì chiến dịch của bạn sẽ được tư vấn, tối tưu 1 cách tốt nhất và bạn chỉ cần tư vấn khách hàng thật tốt mình sẽ luôn đồng hành cùng chiến dịch của bạn. Chúc bạn thành công thật sớm !

See also  Vài lỗi sai của Google Analytics cần chú ý

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015
  • Thủ thuật sử dụng từ khóa quảng cáo Adwords 2015

Post navigation

Quảng cáo Adwords có cần tạo website ?
Bí quyết cải thiện kết quả tìm kiếm quảng cáo adwords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords