Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Lý do chiến dịch Marketing Online của bạn chưa hiệu quả

Home » Tin Tức » Lý do chiến dịch Marketing Online của bạn chưa hiệu quả

Với sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông thì việc quảng cáo từ khóa trên Google hay là những chiến dịch quảng cáo Adwords trong Marketing online đã không còn xa lạ với mỗi doanh nghiệp nữa. Doanh nghiệp của bạn đã phát triển mạnh về mảng này chưa ? bạn đã nhận định được môi trường mà môi trường mình đang tham gia nó sẽ như thế nào chưa ? cạnh tranh và có những khó khăn nào và hiện tại có nhiều doanh nghiệp tham gia liệu bạn chuẩn bị đã có gì khác biệt để doanh nghiệp của mình thành công trong lĩnh vực này ?

quảng cáo từ khóa trên Google

Tại sao Marketing Online không thành công ?

1. Không làm theo kế hoạch ban đầu.

Thời gian để chuẩn bị cho chiến dịch là tốn thời gian nhất, vì lúc đó bạn cần khảo sát thị trường và tìm hiểu các đối thủ xong thì mới quyết định, việc bạn không làm theo kế hoạch giống như là bạn cho rằng khoản thời gian mình khảo sát chả có tí tác dụng nào.

2. Đặt mục tiêu ngắn hạn quá cao.

Marketing online đòi hỏi sự kiên trì và làm đúng phương pháp đừng bỏ qua một bước nào cả trong chiến dịch của bạn, kể cả những người nổi tiếng như TomHua, Ewen Chia , Bill Gate…cũng cần có một khoản thời gian mới xây dụng được thị trường cho riêng mình cơ mà.

3. Không có sự đầu tư.

See also  5 lời khuyên để xây dựng liên kết tự nhiên trong SEO

Bạn phải đầu tư nhất là cho website của mình, làm kênh truyền thông riêng, tạo ấn tượng độc quyền cho video. Có những cái đặc sắc riêng sẽ làm thương hiệu từ zero trở thành hero ngay! Đầu tư tổ chức các sự kiện thu hút cộng động mạng và con đường đi đến thành công của marketing online nếu bạn không có nhiều tiền thì hãy đầu tư bằng niềm nhiệt huyết và công sức của bạn.

4. Sự độc lập.

Hiện nay có nhiều doanh nghiệp cùng lên chiến dịch để quảng cáo thương hiệu của họ đến người dùng, việc bạn dễ dàng để tìm được cộng sự, chẳng hạn như trao đổi banner với nhau hay để liên kết đến website của mình cũng khá cần thiết, tăng độ uy tín và mở rộng phạm vi của chiến dịch.

5 . Thiếu kiên nhẫn.

Nếu như quá dễ dàng thành công thì đó là cả một quá trình cần sự đầu tư, còn bạn hoàn toàn mới trong lĩnh vực này đừng vội từ bỏ mục tiêu của mình khi cảm thấy đã đầu tư nhiều thời gian và mệt mỏi, hãy chấp nhận chi ra một khoản tiền và chịu lỗ để hiểu hơn về thị trường mà doanh nghiệp bạn hướng tới, kiên nhẫn cho kế hoạch mình đã đặt ra ban đầu và làm từng bước thật chính xác hiệu quả nhất.

Để làm Marketing online thì không khó, nhưng để thành công mới là vấn đề cần nói đến, chúng tối muốn bạn phải có định hướng và kế hoạch rõ ràng cho doanh nghiệp của mình. Bao gồm trong chiến dịch Marketing online điều tất nhiên đó chính là định hướng >>> mục tiêu mà doanh nghiệp bạn muốn hướng đến, nếu như không biết mình nên cung cấp cái gì cho thị trường hiện nay thì làm sao có hiệu quả được, bởi bạn không có mục tiêu rõ ràng dài hạn.

See also  Quảng cáo mạng hiển thị Google

Mỗi một chiến lược điều cần có kế hoạch riêng của nó, và để tấn công thị trường của doanh nghiệp bạn hướng tới đòi hỏi phải có khảo sát với lĩnh vực đó, marketing phải có sự kết hợp với quảng cáo trên mạng và cần cả tổ chức các event.

_H_

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…
  • Chiến lược xây dựng và chọn từ khoá khi seo
  • 6 Khó khăn cho một chiến dịch quảng cáo Adwords

Post navigation

Tiếp thị quảng cáo hiệu quả với Social Marketing
Cung cấp tài khoản MCC tự quản trong quảng cáo Adwords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords