Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Làm sao để đo lường được nhận thức về thương hiệu

Home » Tin Tức » Làm sao để đo lường được nhận thức về thương hiệu

Bất cứ một doanh nghiệp nào cũng mong muốn thương hiệu của mình được đến với nhiều nhất, việc xây dựng thương hiệu có nhiều cách như marketing online, quảng cáo từ khóa trên Google, dịch vụ seo, seeding, face….mà mục đích duy nhất chính là để nâng cao nhận thức và khả năng hiển thị sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Một số doanh nghiệp ban đầu chỉ cần bán được sản phẩm/dịch vụ nhưng về sau họ sẽ cảm thấy nhận thức về thương hiệu của doanh nghiệp khá quan trọng, bởi lẽ Google thì chỉ có một nhưng người quảng cáo sẽ tăng lên mỗi ngày và ở vị trí nổi bật trong top 10 lĩnh vực của bạn sẽ có bao nhiều người cạnh tranh ?

quảng cáo thương hiệu

Như ở những bài trước, chúng tôi đã nói đến quảng cáo trên Google có 2 mạng tìm kiếm và hiển thị, trong khi mạng tìm kiếm chủ yếu chạy quảng cáo bằng văn bản, thì mạng hiển thị chạy quảng cáo văn bản, quảng cáo hình ảnh nhiều màu sắc và quảng cáo đa phương tiện như video để truyền tải thông tin phát triển xây dựng thương hiệu. Riêng về quảng cáo hiển thị hình ảnh có thể tạo kết nối cảm xúc khá hiệu quả bằng cách sử dụng các yếu tố đồ họa, âm thanh và video để kể câu chuyện độc đáo hay nói cho mọi người những gì mà công ty bạn đang có nhờ đâu, nó như một câu chuyện chia sẽ vậy .

See also  Lợi ích và hiệu quả nhanh chóng của Google Adwords

 Yếu tố để đo lường được nhận thức về thương hiệu

1. Sự hiển thị.

Đây là số liệu quan trọng mà bạn cần theo dõi trong bất kỳ chiến dịch nào, bất kể mục tiêu nào. Nhất là khi để phát triển thương của công ty bạn hiển thị cho thấy đã có bao nhiêu người click quảng cáo của bạn, tương tác và quan tâm đến quảng cáo mới của công ty bạn.

2. Sự tương tác.

Điều cần thiết để xây dụng quảng cáo thương hiệu, đó là hãy sử dụng tỷ lệ nhấp (CTR) đo lường tương tác của khách hàng với mẫu quảng cáo trên mạng tìm kiếm đế hiểu rõ hơn khách hàng đang quan tâm cái gì của công ty bạn. Khi đạt được CTR tốt trên mạng tìm kiếm so với trên mạng hiển thị, tỷ lệ nhấp thường xuyên sẽ thấp hơn. Bạn có thể muốn xem xét các đo lường khác như số lần chuyển đổi cho quảng cáo trên mạng hiển thị sau đó.

Mỗi một tương tác sẽ nói lên được hành vi của người dùng với quảng cáo của bạn, ví dụ công ty bạn tạo ra một mẫu quảng cáo tặng chạy Adwords thử miễn phí 7 ngày và yêu cầu thông tin khách hàng, bạn có thể biết được thực sự có bao nhiêu người đang nhìn thấy mẫu quảng cáo đó của công ty bạn đã tạo ra.

logotst

3. Phạm vi tiếp cận.

Hiện nay với con số trên mạng hiển thị tiếp cận đến 85% người dùng internet trên toàn thế giới, khi phạm vi tiếp cận tăng có nghĩa là quảng cáo được nhiều khách hàng xem và có thể dẫn đến nhận thức được nâng cao.

See also  Lợi ích khi điểm chất lượng quảng cáo Adwords tăng lên

Lưu ý : Hầu hết nhà quảng cáo có mục tiêu xây dựng thương hiệu chủ yếu quan tâm đến việc tạo nhận thức về thương hiệu. Họ có thể muốn theo dõi chuyển đổi như số lần xem trang thay vì số lần mua hàng như mạng tìm kiếm.

_H_

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chiến lược xây dựng và chọn từ khoá khi seo
  • Google Ads Display Certification Full

Post navigation

Cách tạo mẫu quảng cáo miễn phí trên Google
Quảng cáo video qua công cụ Google Adwords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords