Mỗi năm thì công nghệ ngày càng phát triển và quảng cáo trực tuyến lại bùng nổ hơn nếu bạn chưa thực hiện được chiến lược quảng cáo nào cho sản phẩm dịch vụ của mình thì hãy chọn ngay công ty quảng cáo trên Google và bắt đầu ngay những báo cáo gần đây cho thấy sự tăng trưởng của ngành quảng cáo trực tuyến vượt qua hẳn in ấn, truyền miệng.. hãy cùng xem 9 lý do để thuyết phục bạn nên chọn loại quảng cáo thông minh này.
1. Báo cáo chi tiết
Quảng cáo Adwords hay là quảng cáo trực tuyến luôn mang lại số lượng cao nhất của khách hàng tiềm năng mà chắc rằng họ sẽ sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn. Luôn an tâm khi được biết bao nhiêu lần hiển thị được nhấp chuột, vị trí và lúc nào. Xác định các kênh của bạn tối ưu, sao chép quảng cáo và vị trí quảng cáo. Các số liệu và phân tích có sẵn với quảng cáo trực tuyến cho phép bạn xem chính xác chi phí mua lại và chuyển đổi một khách hàng. Quảng cáo trực tuyến cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc vô tận cho phép bạn trở thành một nhà tiếp thị có hiệu quả hơn qua báo cáo chi tiết hàng ngày, hàng tháng, hàng năm.
2. Nhắm đúng mục tiêu
Quảng cáo trực tuyến cung cấp cho bạn khả năng để nhắm mục tiêu và nhắm mục tiêu lại triển vọng lý tưởng. Nhắm mục tiêu lại sẽ phục vụ quảng cáo dựa vào sự tham gia trước, cho phép bạn xác định hồ sơ khách hàng lý tưởng về độ tuổi, vị trí, sở thích. Một khi bạn biết những gì khách hàng của bạn như thế nào, bạn sẽ biết ngay người để nhắm mục tiêu và nơi để tìm thấy tất cả các người sử dụng tương tự như trực tuyến, đảm bảo rằng họ cũng đang được phục vụ quảng cáo của bạn.
Khi quảng cáo trực tuyến, bạn có khả năng nhắm mục tiêu dân số cụ thể như “người đàn ông, 18-35 tuổi, những người tìm kiếm khổng lồ vé giữa giờ 7-10 giờ tối” hay rộng như “người đàn ông, 18-35 tuổi” đảm bảo quảng cáo của bạn ở phía trước của những người phù hợp vào đúng thời điểm.
3. Sáng tạo
Bạn có thể thực hiện việc này một bước xa hơn và phục vụ sáng tạo nhất sẽ cộng hưởng với mỗi mục tiêu có một quan niệm sai lầm phổ biến mà các quảng cáo trực tuyến có chất lượng kém, trong khi thực tế quảng cáo kỹ thuật số cung cấp các cơ hội được tham gia đánh giá cao với video và các phương tiện truyền thông phong phú .
Với việc sử dụng đèn flash và biểu ngữ quảng cáo video có thể làm tăng nhận biết thương hiệu và làm nổi bật lợi thế cạnh tranh của bạn. Là một trong những quảng cáo của bạn hoạt động không tốt A / B thử nghiệm bản sao của bạn, hình ảnh của bạn, tiêu đề của bạn và phục vụ quảng cáo mà là năng động như các không gian trực tuyến, trong đó họ đang sống. Một banner quảng cáo được thiết kế tốt có thể biến chiến dịch kỹ thuật số của bạn từ tốt đến tốt hơn.
4. Đẩy mạnh thương hiệu
Quảng cáo trực tuyến đẩy mạnh lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và xây dựng thương hiệu khá tốt khi sử dụng các từ khóa liên quan đến ngành nghề của bạn. Các chiến dịch nhắm mục tiêu hiệu quả có thể tạo ra ảnh hưởng lớn thương hiệu và tiếp cận đối tượng. Khi bạn sử dụng từ khóa hiển thị trực tuyến để được sáng tạo với phương tiện truyền thông phong phú, thiết lập sự hiện diện trực tuyến của bạn được người tiêu dùng trực tuyến tìm thấy thứ họ cần về bạn là ai và những gì bạn có để cung cấp cho họ.
5. Tính linh hoạt
Các chiến dịch quang cao tu khoa trực tuyến có thể được điều chỉnh với một vài cú nhấp chuột hoặc thẻ. Bạn có sự linh hoạt để đáp ứng với dữ liệu vào và thực hiện thay đổi ngay lập tức tương tự như vậy, bạn có khả năng tạm dừng các chiến dịch hoặc điều chỉnh chiến lược của bạn trong vài phút để hoàn hảo hơn. Sự linh hoạt này cho phép bạn để lại ở phía trước của khách hàng-bạn dự đoán nhu cầu của khách hàng và điều chỉnh các quảng cáo của bạn trước khi bất cứ ai ngay cả thông báo.
6. Quy mô
Nền tảng nhu cầu, thường được gọi tắt là DSP, đã tập trung mua bán đấu giá dựa trên phương tiện thông tin hiển thị trên nhiều hàng tồn kho và các nhà cung cấp dữ liệu trực tuyến. Offline, bạn phải phối hợp với nhiều nhà cung cấp. Là một nhà tiếp thị, DSP cho phép bạn quy mô chiến dịch kỹ thuật số của bạn một cách nhanh chóng và có chiến lược, và bạn thậm chí không cần một cơ quan! Nhiều nhà tiếp thị kỹ thuật số đang chuyển sang các nhà cung cấp dịch vụ tự để quản lý Campaigns- của họ tạo ra các quảng cáo của riêng bạn, chọn chi tiêu, quy mô của bạn và tối ưu hóa trên mạng của bạn như bạn thấy phù hợp. Bạn cũng có thể sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ đầy đủ, những người sẽ tối ưu hóa, quy mô, và chi tiêu cho phù hợp, nhưng điều này thường đi kèm với một mức tối thiểu hàng tháng.
7. Chi phí
Giá thường được thiết lập thông qua một sự kết hợp của các kích thước quảng cáo, vị trí quảng cáo, hiệu suất, và nhu cầu . Xét tầm được phân bổ thông qua các kênh truyền hình kỹ thuật số, di chuyển các chiến dịch trực tuyến của bạn thường là rẻ hơn nhiều so với các kênh offline truyền thống hơn như đài phát thanh, truyền hình, hoặc in. Hơn nữa, chiến dịch kỹ thuật số có tính minh bạch cao hơn cho phép bạn điều chỉnh chi phí của bạn một cách dễ dàng dựa trên hiệu suất. Trong thế giới thực, một khi bạn đã trả tiền cho các vị trí trong một ấn phẩm in ấn hay một chỗ trên các đài phát thanh, không có điều chỉnh đầu tư của bạn sau khi thực tế.
8. Lợi nhuận
Như các nhà tiếp thị lợi nhuận là hiệu quả đòi hỏi ở phía trước của khách hàng khi họ chọn biện pháp quảng cáo trực tuyến này, cung cấp cho bạn truy cập vào một khán giả trên toàn cầu, nếu bạn có nguyện vọng và nó có nghĩa là quảng cáo của bạn có thể làm việc cho bạn 24 giờ một ngày. Các tùy chọn là thực tế không giới hạn khi nói đến khả năng tiếp cận của bạn khi bạn đi chiến dịch của bạn trực tuyến xuất hiện cho người dùng khi họ cần thì khả năng bạn có lợi nhuận là không quá khó.
9. Tiếp cận
Khi quảng cáo bằng cách in ấn bạn không thể biết bao nhiêu thời gian dành cho các khách hàng tương tác với quảng cáo in ấn đó của bạn, bao nhiêu thời gian họ trên trang web của bạn, nếu họ đã nghiên cứu nhiều hơn nữa các sản phẩm của bạn, và xem quảng cáo dẫn để chuyển đổi. Một sự hiện diện trực tuyến cung cấp cho bạn tất cả các dữ liệu và những nơi bạn có giá trị này trong một vị trí để tìm hiểu nơi triển vọng tham gia vào hầu hết các bạn sinh sống.
Quảng cáo trực tuyến là một yếu tố thiết yếu của marketing hỗn hợp của bất cứ ai. Nó cung cấp cho bạn rất nhiều lợi ích, bao gồm cả chi phí thấp hơn, nhắm mục tiêu mạnh mẽ, và thấu hiểu khách hàng có giá trị, mà không phải là có sẵn thông qua các phương tiện quảng cáo khác. Khách hàng, đối thủ cạnh tranh của bạn, và triển vọng đang trực tuyến – cung cấp cho họ sự quan tâm mà họ xứng đáng, trong khi nhận được nhiều hơn từ ngân sách của bạn.
Chúc bạn thành công !