Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Những thay đổi khi quảng cáo trực tuyến năm 2015

Home » Tin Tức » Những thay đổi khi quảng cáo trực tuyến năm 2015

Chuẩn bị kết thúc một năm cũ và mở ra một năm mới, năm của sự bùng nổ quảng cáo trực tuyến và khuyến khích bạn nên quang cao tu khoa của mình từ bây giờ để có được lợi nhuận cao hơn so với năm cũ, sau đây là những thay đổi dành cho những nhà quảng cáo trực tuyến vào năm 2015 này.

1. Tune Up PPC của bạn

Pay-per-click chiến dịch quảng cáo có thể được cắt giảm rõ ràng, phương pháp trực tiếp tiếp thị để nhân khẩu học cụ thể với một ROI đo lường được. Tuy nhiên, đối với một chiến dịch PPC là một thành công nó phải được đánh giá một cách thường xuyên tại sao không sử dụng đầu năm mới này như một cơ hội để nhìn vào những gì bạn đã làm và thay đổi khi cần thiết ?

quang cao tu khoa

Vd: Một vài câu hỏi tiêu biểu

+ Được mục tiêu PPC của bạn được xác định rõ ràng không?

+ Là chiến dịch hiện tại của bạn thu hút khách hàng đủ điều kiện chuyển đổi?

+ Bạn có hiểu được chương trình bạn đang sử dụng, hoặc, bạn có thể tìm hiểu thêm?

+ Bạn đang tu luyện của Điểm Chất lượng trên cơ sở thường xuyên?

+ Để bạn theo dõi sự tiến bộ của bạn bằng cách sử dụng các tiêu chuẩn?

+ Bạn đang đưa ra các chiến dịch của bạn có đủ thời gian để xem thành công?

Cũng giống như bất kỳ chiến lược khác, một chiến dịch PPC luôn có thể sử dụng một giai điệu lên. Cho dù bạn chạy một VPN server hoặc một đồng đô la trang bán lẻ của nhiều triệu, đặt thời gian và sự chú ý của bạn vào ngày hôm nay.

See also  Google Adwords - Sự kiểm soát click ảo

2. Tiếp cận dân Way Right

Trong một số trường hợp, nhắm mục tiêu lại có thể được xem là xâm nhập như chúng tôi đã chỉ ra cho những bài viết trước đó khi bạn thực hiện đúng, nhắm mục tiêu lại có thể là một phương pháp tiếp thị tự nhiên, thu hút các du khách ngay.

Một trong những cách tốt nhất để tránh bất kỳ thông tin phản hồi tiêu cực là sử dụng thẻ để lợi thế của bạn hãy thiết lập có bao nhiêu lần khách truy cập nhất định được tiếp xúc với quảng cáo của bạn trên các trang web cụ thể. Nó ngăn chặn tình trạng quá tải và cảm giác tiêu cực có thể được kết hợp với nhắm mục tiêu lại tốt nhất.

3. Cung cấp cho các trang đích của bạn một số chú ý

Trang đích chất lượng luôn mang lại cho bạn một lợi thế tốt tạo ra sự tương tác với trang của bạn nó có thể giữ khách hàng ở lại lâu hơn khi mà họ cần tìm kiếm những gì họ cần còn không sẽ rời đi ngay lập tức. Hãy nhìn vào tỷ lệ trả lại của bạn trên các trang đích nhất buôn bán của bạn; nếu nó cao – trên phạm vi 30% – đánh giá các trang này có thể là nơi tốt nhất để bắt đầu.

Để đánh giá các trang đích của bạn, hãy xem xét các yếu tố sau:

+ Làm trang đích của bạn cung cấp một cuộc gọi rõ ràng để hành động?

+ Là nội dung rõ ràng và phù hợp với từ khóa được sử dụng để thu hút khách truy?

+ Là nội dung rõ ràng và hấp dẫn mà không có vẻ không tự nhiên?

See also  Dịch vụ tốt nhưng làm sao để quảng cáo online hiệu quả ?

+ Làm trang đích của bạn cung cấp một sản phẩm đặc biệt hay giá trị để thu hút người dùng?

+ Là liên kết dễ dàng để tìm và hợp lệ?

+ Có phải tất cả các hình ảnh từ khóa tối ưu và hợp lý?

Trang đích cần đơn giản, rõ ràng, và dễ dàng khi điều hướng, một người truy cập lần đầu nên biết chính xác làm thế nào để tiến hành không có sự nhầm lẫn. Nhầm lẫn dẫn đến thất vọng, và thất vọng là chính xác những gì bạn muốn tránh. Hãy chắc chắn rằng trang đích của bạn làm việc để lợi thế của bạn.

4. Tối ưu hóa cho hiển thị trên điện thoại di động

Theo nghiên cứu Internet Pew 2014 , 65% người trưởng thành đã sở hữu điện thoại di động để lên mạng, và 35% trong số những người nói rằng điện thoại của họ là công cụ trình duyệt internet chính của họ. Nếu như trang đích của bạn chạy quảng cáo Adwords mà lại không được tối ưu hóa để hiển thị và chạy tốt trên di động thì chắc rằng bạn đã bỏ qua một lương khách hàng tương đối lớn.

quảng cáo google giá rẻ

 

Hãy truy cập vào phần quản lý chiến dịch của bạn và phân tích xem có bao nhiêu khách hàng đến từ điện thoại di động, có rất nhiều người tuy nhìn thấy quang cao Google gia re của bạn và nhấp chọn bạn nhưng khi trang đích của bạn hoạt động không tối ưu trên điện thoại bảo đảm rằng họ sẽ rời đi chọn ngay một vị trí khác sau bạn và coi như bạn đã mất một khách hàng vào tay đối thủ cạnh tranh.

See also  Những thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết (phần 2)

Hãy tối ưu lại trang đích của bạn, có thể chuyển sang một thiết kế đáp ứng nên nhớ hạn chế số lượng và kích thước của hình ảnh để tối ưu hóa thời gian tải, đảm bảo liên kết được dễ dàng để sử dụng trong các định dạng điện thoại di động và các trang web điện thoại di động rất đơn giản để di chuyển bất kể kích thước.

Bạn có biết không thậm chí có nhiều nhà tiếp thị khuyến khích tập trung trước hết vào hiển thị cho người sử dụng điện thoại di động trước khi đưa vào thời gian người sử dụng máy tính để bàn. Để làm cho hơn 2015 thành công hơn so với năm 2014 sự thay đổi này phải được rõ ràng và tiếp thị điện thoại di động sẽ trở thành ưu tiên của bạn.

Năm mới đã đến. Bây giờ là thời gian để xem xét những nỗ lực hiện tại của bạn và cam kết thực hiện năm 2015 là một năm tăng trưởng và thịnh vượng. Hãy dành thời gian để đánh giá chiến lược hiện tại của bạn, để tìm hiểu thêm về nhắm mục tiêu lại và tùy chọn chung tiếp thị trực tuyến và làm cho công việc trang web của bạn cho bạn.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Chiến lược xây dựng và chọn từ khoá khi seo
  • Quảng cáo Google tiếp thị lại
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • 9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyến

Post navigation

9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyến
Mẹo bảo mật tài khoản Google Adwords có nhiều người dùng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords