Việc chọn Google Firebase làm đối tác phân bổ trong Google Ads mang lại cho bạn hai lợi ích gì? (Chọn hai phương án).Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads » Việc chọn Google Firebase làm đối tác phân bổ trong Google Ads mang lại cho bạn hai lợi ích gì? (Chọn hai phương án).Chọn tất cả các câu trả lời chính xácBạn có thể nhập các lượt chuyển đổi, thêm đoạn mã bất kỳ để bật sự kiện được thu thập tự động.Bạn có thể sử dụng các đối tượng đã tạo trong Firebase để theo dõi chuyển đổi và tiếp thị lại trong Google Ads.Bạn sẽ có quyền truy cập vào danh sách tiếp thị lại được tạo tự động cho ứng dụng do Firebase xuất bản.Bạn không còn phải liên kết tài khoản Firebase với tài khoản Google Ads bằng cách thủ công.Bạn có thể dễ dàng lập chỉ mục cho ứng dụng của mình trên Google Tìm kiếm.Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóĐo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng AdwordsBí quyết để đột phá trong quảng cáo GoogleThủ thuật sử dụng từ khóa quảng cáo Adwords 20159 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyếnTại sao quảng cáo Google Adwords của bạn không hiển thị ?See also Olyana làm việc cho một đại lý tiếp thị kỹ thuật số. Cô muốn sử dụng Số chuyển tiếp Google để theo dõi thời lượng cuộc gọi từ một trong các chiến dịch của khách hàng. Olyana tạo hành động chuyển đổi cho các lượt chuyển đổi cuộc gọi trong Google Ads. Thao tác này sẽ tạo một thẻ để Olyana tải xuống.