MMC là tài khoản trung tâm khách hàng trên Google Adwords chứa được nhiểu tài khoản quản lý con khác nếu bạn là nhà quảng cáo Adwords lớn có thể kiểm soát tài khoản của khách hàng trên bảng điều khiển MCC. Tài khoản người quản lý MCC là tài khoản AdWords được thiết kế để giúp bạn dễ dàng theo dõi và quản lý các tài khoản AdWords khác dễ dàng hơn rất nhiều.
Những lợi ích của việc sử dụng tài khoản người quản lý MCC
+ Tạo và liên kết tài khoản AdWords nhanh chóng từ trong tài khoản người quản lý của bạn.
+ Tiện lợi hơn khi sử dụng một thông tin đăng nhập duy nhất để truy cập vào tất cả các tài khoản AdWords được quản lý.
+ Tìm kiếm, điều hướng và quản lý tất cả tài khoản của bạn từ một trang tổng quan dễ đọc duy nhất.
+ Theo dõi hiệu quả tài khoản của bạn bằng các cảnh báo.
+ Dễ dàng so sánh hiệu suất trên tất cả tài khoản và chạy báo cáo cho nhiều tài khoản cùng lúc.
+ Nhận thông tin cập nhật về ngân sách cho tất cả tài khoản được quản lý của bạn và dễ dàng theo dõi tài khoản nào đang được thanh toán.
Bảng điều khiển MCC
– Bảng điều khiển MCC giúp dễ dàng xem đủ loại thống kê tài khoản khách hàng khác nhau từ cấp độ tài khoản MCC cao nhất.
– Thống kê hiệu suất và ngân sách cho các tài khoản khách hàng hiển thị trên từng trang tab riêng, cung cấp giao diện số liệu thống kê chính đầy đủ hơn, ở cấp độ cao nhất trên các tài khoản được quản lý.
Bạn cũng có thể chọn khoảng thời gian để xem thống kê, để dễ dàng giới hạn chế độ xem thống kê tài khoản của mình theo phạm vi tuần, tháng, năm hay khoảng ngày cụ thể.
– Trên trang Hiệu suất, bạn sẽ tìm thấy những số liệu thống kê về nhấp chuột, chuyển đổi và tỷ lệ chuyển đổi, cũng như các cột CTR Tìm kiếm và Nội dung riêng lẻ, cho phép dễ dàng so sánh hiệu suất dựa theo vị trí của mạng.
– Trên trang Ngân sách, bạn sẽ tìm thấy thông tin về ngày bắt đầu và ngày kết thúc, phần trăm ngân sách đã chi tiêu và tổng chi phí cho mỗi tài khoản.
– Sử dụng MCC giúp bạn có thể quản lý nhiều tài khoản quang cao tu khoa một cách thuận tiện, bạn chỉ cần truy cập vào MCC và có thể thay đổi mọi cài đặt, chỉnh sửa mọi thứ trong các tài khoản google adwords.
Giao diện MMC
Giao diện trung tâm Khách hàng (MCC) mới là một giao diện mới dành cho tài khoản MCC của bạn không thay đổi chức năng cốt lõi của MCC nhưng được thiết kế để giúp bạn hoàn tất các tác vụ MCC chính dễ dàng hơn vd như :
+ Chỉnh sửa nội dòng mô tả khách hàng
+ Liên kết nhiều tài khoản khách hang: bây giờ, bạn có thể nhập nhiều số ID khách hàng khi liên kết
+ Huỷ liên kết trực tiếp từ bảng: không cần đi sâu vào tài khoản dich vu quang cao Google cho khách hàng để xoá tài khoản khỏi MCC của bạn; bây giờ, bạn có thể xoá tài khoản trực tiếp từ bảng điều khiển MCC.
Lưu ý : Để tránh khả năng nhiều người quản lý có thể thực hiện những thay đổi mâu thuẫn với nhau cho cùng một tài khoản quảng cáo hãy tạo thông tin rõ ràng giữa tất cả người dùng về vai trò và trách nhiệm đối với việc quản lý tài khoản và thay đổi tài khoản của riêng mình. Ngoài ra, hãy thử sử dụng công cụ như AdWords Editor khi thực hiện các thay đổi tài khoản.
Chúc bạn thành công !