Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Thủ thuật viết nội dung quảng cáo Adwords 2015

Home » Tin Tức » Thủ thuật viết nội dung quảng cáo Adwords 2015

Nghành công nghệ thông tin ngày càng phát triển, xu hướng tìm kiếm của người dùng cũng thay đổi theo, vì thế nếu như bạn là những người tham gia quảng cáo trên Google không biết cách tối ưu chiến dịch của mình, nhất là về phần nội dung thì nhất định bạn không phải là một trong những doanh nghiệp góp phần mang lại hơn 97% doanh thu cho Google.

Nếu như ở những phần trước bạn đã được tham khảo nhiều bài Làm sao để nội dung quảng cáo Adwords nhắm mục tiêu? và cũng có nhiều trang viết về nội đung để quảng cáo thì ở đây hôm nay chúng tôi sẽ hướng cho bạn những thủ thuật hay nhất để viết nội dung quảng cáo Adwords cho năm 2015.

^380D5468AF4173A36592DEDFCC030947E255AA5F38388FDC22^pimgpsh_fullsize_distr

Nội dung khi bạn quảng cáo rất quan trọng chúng sẽ góp phần mang lại khách hàng, tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn nếu như mẫu quảng cáo phù hợp với truy vấn tìm kiếm,  điều hướng trang đích tốt cho người dùng sử dụng.

1. Sử dụng mã giảm giá ưu đãi.

Nếu trang web của bạn bán sản phẩm hay dịch vụ mà có tích hợp tính năng thanh toán online, thì bạn đừng bỏ qua hiệu quả mà mã giảm giá mang lại vì hầu như đa số cũng thích được mua hàng giá rẻ.

+ Nhận Code để được ưu đãi giảm giá 30%.

+ Với mã giảm giá 30% chỉ còn lại 2 suất, nhanh tay nhận ngay.

+ Tiết kiệm 30% giá san phẩm với Coupon.

See also  Dịch vụ chuyên quảng cáo Google Adwords

2. Sử dụng ký tự đặc biệt.

Đúng rằng Google không cho phép sử dụng các ký tự đặc biệt trong mẫu quảng cáo từ khóa, nhưng bạn phải biết có nhiều ký tự vẫn được phép sử dụng để là mẫu quảng cáo của bạn đặc biệt hơn so với đối thủ.

+ Nhà hàng tiệc cưới xếp hạng từ 3* đến 5*, điểm A+ trên BBB.

+ Giảm giá ưu đãi tới 50% khi mua phụ kiện chính hãng.

+ Giá chính hãng chỉ 3,499.000₫. Tặng dù cầm tay.

3. Tận dụng các con số.

Những mẫu quảng cáo quen thuộc toàn những chữ với chữ, thì cái nào cũng giống cái nào. Vì thế bạn hãy tạo nên sự khác biệt khi cho thêm vài con số cụ thể vào nhằm thu hút đối tượng tìm kiếm hơn.

+ Top 10 công ty quảng cáo Google uy tín năm 2014.

+ Đổi trả hàng mới trong 1 tuần. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

+ Với 20 trong nghề, chúng tôi sẽ mang lại hài lòng cho quý khách.

+ Quảng cáo Google trọn gói với giá sốc 500,000.

4.  Chốt Sales – Kêu gọi hành động

Khi được ảnh hưởng với những hành động thôi thúc mua hàng, luôn hiệu quả hơn là những quảng cáo thông thường đầy ở khắp nơi, quan trọng là cách mà bạn viết lời kêu gọi hấp dẫn đó.

+ Mua hàng hôm nay, tiết kiệm 500k!

+ Giảm giá 50% giá! cho hàng chính hãng.

+ Mua ngay, nhận phiếu quà tặng trị giá 1,000,000.

+ Cam kết giá rẻ nhất với 599,000.

See also  Cách nghiên cứu từ khóa bằng công cụ của Google

+ Tại sao phải mua đúng giá? Tiết kiệm tận 40% nè!

Ngoài ra bạn còn có thể gây ấn tượng với khách hàng với lối chơi chữ, kích thích họ chú ý đến quảng cáo Adwords của mình. Sau khi bạn thử đưa những thủ thuật này cho nội dung quảng cáo thì chỉ số CTR tài khoản của bạn cũng được cải thiện và tất nhiên ảnh hưởng đến điểm chất lượng tốt hơn đồng nghĩa với sự tương tác khách hàng lớn, bạn sẽ có doanh thu.

Tại sao ở trên hiển thị của Google có đến hàng ngàn vị trí khác nhau bạn lại được khách hàng quan tâm và lựa chọn để sử dụng, nên đặc ra câu hỏi này trước khi bạn bắt đầu quảng cáo Google Adwords.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Các yếu tố quan trọng về chiến dịch,dịch vụ seo năm 2015
  • Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần Quảng cáo Google AdWords ?

Post navigation

4 chiến thuật SEO không thể thiếu trong năm 2015
Top 5 xu hướng MXH ảnh hưởng tới SEO

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords