Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

4 chiến thuật SEO không thể thiếu trong năm 2015

Home » Tin Tức » 4 chiến thuật SEO không thể thiếu trong năm 2015

Như các bạn đã biết ngành seo đang là 1 trong các ngành khá hot hiện nay tại việt nam. Dịch vụ seo uy tín này là 1 trong các chiến dịch marketing khá hiệu quả hiện nay vì thế các dịch vụ seo uy tín chất lượng này được mọi người sử dụng khá nhiều. Nếu bạn là 1 người chuyên về lĩnh vực seo bạn đã biết 4 chiến thuật mới từ dịch vụ seo uy tín chất lượng trong năm 2015 chưa, nếu ai chưa biết thì có thể theo mình tìm hiểu nhé, đây là 4 chiến thuật khá hay từ dịch vụ seo uy tín của chúng tôi đã tìm ra vì thế bạn không nên bỏ qua nhé

Các chiến thuật seo nên biết trong năm 2015

dich vu seo uy tin

1. Tối ưu hóa cho tìm kiếm di động

– Như bạn có thể thấy, điện thoại thông minh ngày nay đóng một vai trò quan trọng đó là không thể thay thế trong xã hội. Theo một nghiên cứu của GlobalWebIndex vào năm 2014, khoảng 80% người trưởng thành bây giờ có một điện thoại thông minh; họ sử dụng thời gian rảnh rỗi, cả ngày lẫn đêm, để kiểm tra điện thoại thông minh của họ cho nhiều mục đích như xem phim, đọc báo cáo và tìm kiếm để tìm kiếm thông tin cần thiết … Không có nghi ngờ gì khi nói rằng năm 2015 là năm của điện thoại di động. Vì vậy, tất cả các website nên có một dịch vụ seo uy tín riêng cho mình để đưa ra các chiến lược tiếp thị điện thoại di động cho năm 2015 và xa hơn nữa. Xây dựng một trang web điện thoại di động thân thiện mà là bình đẳng trong sự hiện diện, nội dung và khả năng tìm kiếm của trang web như máy tính để bàn của bạn là một giải pháp hoàn hảo.

See also  Những thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết (phần 3)

2. Chủ động tham gia vào truyền thông xã hội từ dịch vụ seo uy tín

– Các trang web mạng xã hội đang dần dần thể hiện vai trò hiệu quả của họ trong việc thúc đẩy kinh doanh cho một cấp độ mới. Một số người thậm chí còn tin rằng tín hiệu xã hội là một phần của thuật toán xếp hạng để hỗ trợ doanh nghiệp để tiếp cận đối tượng của nó. Đây là một cách gián tiếp đạt được liên kết. Tín hiệu xã hội không liên kết, và họ không có những tác động xếp hạng tương tự như liên kết. Tuy nhiên, khi bạn chia sẻ nội dung của bạn, người khác sẽ đọc nó, thấy nó, và bắt đầu liên kết đến nó, quá. Đó là nơi mà các liên kết đến

– Để xây dựng một danh tiếng trực tuyến và thúc đẩy công ty / website của bạn, bạn có thể thử bằng cách trở thành một thành viên của các trang web mạng xã hội phổ biến nhất như Myspace, Facebook, Linked In, Twitter … và tạo ra một hồ sơ cá nhân của riêng bạn; mở rộng mạng lưới trực tuyến của bạn, nhận được kết nối với bạn bè, chia sẻ mọi thứ với nhau vv

3. Tập trung vào hiệu trích dẫn

– Gần đây, vì thực tế xây dựng liên kết lừa đảo, Google đã phát triển hệ thống để ước tính nơi các liên kết đến từ và đánh giá nhiều hơn (hoặc ít hơn) giá trị cho nó như là một kết quả. Ngoài ra, Google hiện đang chú trọng vào thương hiệu và trích dẫn đề cập đến đó sẽ trở nên mạnh mẽ như các liên kết

See also  Ứng dụng Android quản lý chiến dịch Adwords

– Nó có thể được biết rõ ràng rằng một thương hiệu nổi tiếng sẽ có nhiều người nói về nó trực tuyến, so với một trong đó là chỉ đơn giản là tốt trong việc thao túng các thuật toán và đã đầu tư mạnh vào các liên kết xây dựng cho mục đích đó. Nói cách khác, các thương hiệu nổi tiếng hơn thường thu hút số lượng lớn các đề cập hơn những người khác.

4. Tối ưu hóa nội dung với hình ảnh và video:

– Chuyên gia tại dịch vụ seo uy tín tại công ty SEO tst chúng tôi cho thấy một trang web có nội dung chỉ sẽ nhận được ít hơn so với bảng xếp hạng một trang web với nội dung hình ảnh và video. Nó không phải là khó khăn để tối ưu hóa video và hình ảnh, và giúp trong việc giao thông tốt hơn.

– Photo Sharing: Xuất bản / chia sẻ hình ảnh sản phẩm trang web của bạn và làm cho họ công cộng. Hãy để bạn bè của bạn nhìn thấy chúng và nhận xét ​​về họ là tốt, mà sẽ giúp lái lưu thông hướng tới trang web của bạn. Làm điều này trong các trang web chia sẻ hình ảnh lớn như Flickr, Picasa, Photo Bucket, Picli, vv

– Khuyến mãi Video: Làm tương tự với chia sẻ ảnh, bạn có thể xuất bản / chia sẻ video của bạn sản phẩm, ý kiến chuyên gia, và đánh giá sản phẩm của bạn và làm cho họ công trong YouTube, Metacafe, Dailymotion, vv

See also  Giới thiệu

“Cuộc sống là một hành trình, không phải là một điểm đến” có thể được áp dụng cho các chiến dịch từ dịch vụ seo uy tín . Lấy những chiến thuật có thể giúp xếp hạng trang web của bạn, nhưng tối ưu hóa một trang web là một thực tế không thực sự kết thúc. Bạn có thể ngừng cải tiến các trang nhất định, nhưng các trang web như một toàn thể luôn cần được cải thiện

Trên đây là những cập nhật sơ nét về 4 chiến thuật mà dịch vụ seo uy tín của chúng tôi đưa ra trong năm 2015, hy vọng qua bài chia sẽ này mọi người sẽ biết thêm về 4 chiến thuật seo khá hay trong năm 2015, tuy các chiến thuật này đã có rồi, nhưng bài tổng hợp trên đây là những tổng hợp chi tiết về các chiến thuật đó nên bạn hãy dành 1 chút thời gian để đọc và nghiên cứu chúng nhé

Đây là 4 chiến thuật seo khá hay của dịch vụ seo uy tín muốn gửi đến các bạn trong năm 2015, nếu ai vẫn còn thắc mắc thì có thể truy cập vào trang web của dịch vụ seo uy tín của chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhé

Trang web công ty : Quangcaoadword.vn

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chiến lược xây dựng và chọn từ khoá khi seo
  • 4 lầm tưởng phổ biến về Marketing

Post navigation

Thúc đẩy bài viết của bạn với quảng cáo trên facebook
Thủ thuật viết nội dung quảng cáo Adwords 2015

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords