Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Thúc đẩy bài viết của bạn với quảng cáo trên facebook

Home » Tin Tức » Thúc đẩy bài viết của bạn với quảng cáo trên facebook

Quảng cáo facebook hiệu quả hiện nay đang là 1 trong các quảng cáo được mọi người thường xuyên sử dụng đến. Đây là 1 trong các chiến lược marketing hiệu quả hiện nay, vì các chiến lược này sẽ giúp cho quảng cáo facebook hiệu quả của bạn sẽ được nhiều người biết đến thông qua các fanpage của mình. Vậy làm sao để người dùng biết đến các trang fanpage này thì chúng ta cần phải sử dụng tính năng tăng like fanpage của facebook nha

Vậy những cách thúc đẩy bài viết của bạn quảng cáo trên facebook ra sao ta cùng theo dõi nhé

Sơ nét về những cách thúc đẩy bài viết của bạn quảng cáo trên facebook

quang cao facebook

Để cung cấp cho nội dung của bạn và trang fanpage của bạn ngày một tăng thêm thì quảng cáo facebook hiệu quả là một công cụ tuyệt vời. Giữ một điều trong tâm trí: Chỉ vì bạn quảng bá một bài, bạn đừng cho rằng nó sẽ làm cho bài đi virus. Đối với một bài để thực sự trở nên phổ biến và lái xe một số lượng lớn tham gia, nội dung tự nó đã là tốt. Chất lượng của một bài được xác định bởi mức độ cam kết của mình. Mức độ tham gia của một bài sẽ không thay đổi dù có bao nhiêu người nhìn thấy nó.

Có ba lựa chọn để bài viết của bạn có thể quảng cáo trên facebook

– Bài viết thăng

– Trang quảng bá bài viết

– Bài viết đề nghị (beta)

See also  Tiếp thị quảng cáo hiệu quả với Social Marketing

1. Bài viết thăng

Đây là công cụ quảng cáo trên facebook tốt nhất. Nó cho phép bạn để quảng bá nội dung của bạn trực tiếp trong Tin tức Feeds của người dùng, nơi người sử dụng tập trung sự chú ý của họ, như trái ngược với các thanh bên – mà người dùng thường bỏ qua.

Một bài Thăng cho bài tầm tay của bạn để nhiều người hâm mộ và bạn bè của người hâm mộ (một bài bình thường chỉ được nhìn thấy bởi approx. 16% người hâm mộ của bạn). Để tạo một bài viết quảng cáo trên facebook, chỉ đơn giản là tạo ra một bài như bình thường và nhấp vào “Đẩy mạnh liên kết” ở góc dưới bên phải của bài viết.

Như bạn có thể thấy ở trên, họ cung cấp cho bạn tùy chọn để quảng bá để chỉ người hâm mộ của bạn (những người thích trang của bạn) hoặc cả người hâm mộ và bạn bè của người hâm mộ. Tùy thuộc vào số lượng hiện tại của người hâm mộ, bạn sẽ có một bộ khác nhau của các lựa chọn ngân sách: Các fan hơn bạn có, cao hơn bạn có thể thiết lập ngân sách của bạn và những người sử dụng nhiều hơn bạn có thể tiếp cận. Quảng cáo trên facebook tự động cài đặt chương trình khuyến mãi để chạy cho ba ngày, và sẽ sử dụng ngân sách như nhau trong cùng khoảng thời gian.

Trong một khuyến mãi bạn có thể xem thống kê hiệu suất bằng cách nhấp vào “Thăng” siêu liên kết trên bài.

See also  Lý do tài khoản Adwords bị khóa và cách khắc phục nhanh

Bạn cũng có thể thấy mức độ trả vs. hữu cơ so với sự tham gia của virus bằng cách nhấp vào “## người đã xem bài đăng này” siêu liên kết ở dưới cùng bên trái góc của bài viết.

Bài viết thăng xuất hiện cho người dùng ở một trong hai cách:

Nếu người dùng là một fan hâm mộ của một trang, họ sẽ thấy những bài như bình thường trực tiếp ở trên cùng của News Feed của họ, họ chỉ là có nhiều khả năng để xem bài trong News Feed của họ
Nếu người dùng là một người bạn của một fan hâm mộ của một trang, họ sẽ thấy rằng một trong những bạn bè của họ Thích trang.

2. Trang quảng bá bài viết

Trang quảng bá bài viết là những quảng cáo facebook hiệu quả sẽ xuất hiện trong khung bên trái của trang. Họ ít hiệu quả hơn, nhưng cho phép bạn nhắm mục tiêu thị trường siêu phân đoạn mà không có kết nối tới trang quảng cáo trên facebook của bạn.

Bạn có thể tạo Thăng trang viết trong quảng cáo facebook hiệu quả của mình. Khi đó, bạn có thể nhắm mục tiêu người dùng bằng một loạt các điểm dữ liệu, bao gồm cả nhân khẩu học, lợi ích và Thích:

3. Bài viết đề nghị (beta)

Theo văn bản này, quảng cáo trên facebook hiện đang thử nghiệm beta một sản phẩm mới được gọi là “bài viết đề nghị”. Những xuất hiện trong News Feed cũng giống như bài viết Quảng cáo trên facebook, nhưng có thể được thúc đẩy để người dùng không phải là người hâm mộ, bạn bè của người hâm mộ. Điều này mang đến cho bạn khả năng tiếp cận thị trường hoàn toàn mới, nhưng có thể đến với chi phí của người sử dụng khó chịu

See also  Giới thiệu

Trên đây là những giới thiệu sơ nét về những cách giúp cho bài viết của bạn được quảng cáo facebook hiệu quả, hy vọng thông qua bài chia sẽ này mọi người sẽ biết cách làm thế nào để có thể giúp cho các bài viết quảng cáo trên facebook của mình có thể tiếp cận được mọi người 1 cách nhanh chóng để từ đó có thể bán được các mặt hàng hay sản phẩm của công ty mình 1 cách nhanh nhất có thể nhé

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm 20 cách tăng like facebook tại trang web của chúng tôi. Đây là 20 cách mới nhất trong năm 2015 các cách này có thể giúp cho bạn bán hàng qua mạng 1 cách nhanh chóng vì thế chớ nên bỏ qua

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Google Ads Display Certification Full
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…

Post navigation

Các yếu tố quan trọng về chiến dịch,dịch vụ seo năm 2015
4 chiến thuật SEO không thể thiếu trong năm 2015

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords