Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Những thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết (phần 2)

Home » Tin Tức » Những thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết (phần 2)

Ở phần 1 của Những thuật ngữ trong google adwords chúng ta đã hiểu thêm về các định nghĩa trước khi quảng cáo Adwords vậy hãy cùng xem ở phần hai này sẽ có thể những thuật ngữ nào mà bạn cần biết đến để giúp bạn bắt đầu quảng cáo và tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn với các chiến dịch.

Các thuật ngữ thường sử dụng trong quảng cáo Google phần 2

6. Quality Score

quảng cáo trên Google

Quality Score được tính mỗi khi từ khoá của bạn phù hợp với truy vấn tìm kiếm — nghĩa là mỗi khi từ khoá của bạn có tiềm năng để kích hoạt quảng cáo, một điểm chất lượng là số đo từ Google dựa trên sự liên quan của quảng cáo tiêu đề, mô tả, từ khóa của bạn và URL đích để khách hàng tiềm năng của bạn nhìn thấy quảng cáo của bạn. Điểm Chất lượng cao hơn có thể giúp bạn có được vị trí quảng cáo tốt hơn và chi phí thấp hơn.

Điểm Chất lượng để xác định liệu quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí có xuất hiện trên một trang web cụ thể hay không tuỳ thuộc vào tuỳ chọn đặt giá thầu của chiến dịch. Bạn có thể xem các phần trình bày về Điểm Chất lượng của từ khoá ở ba vị trí: thống kê tài khoản, trường Phân tích Từ khoá và báo cáo tài khoản của bạn.

7. Impressions

Mỗi khi quảng cáo được hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm thì tần suất quảng cáo của bạn được tính một lần hiển thị. Nhưng trong một số trường hợp, chỉ một phần của quảng cáo của bạn có thể được hiển thị.

See also  Vì sao giá thầu cao mà từ khóa vẫn không hiển thị ?

Ví dụ : trong Google Maps có thể chỉ hiển thị tên của bạn kinh doanh và vị trí hoặc chỉ tên doanh nghiệp của bạn và dòng đầu tiên của văn bản quảng cáo của bạn.

Nếu tìm kiếm bằng Google Instant một ấn tượng có thể được tính khi một trong những xảy ra:

+ Người bắt đầu gõ và sau đó nhấp chuột bất cứ nơi nào trên trang giống như một quả tìm kiếm, quảng cáo, hoặc tìm kiếm liên quan

+ Loại người tìm kiếm và sau đó nhấp chuột vào nút “Tìm kiếm” hoặc chọn một truy vấn dự đoán từ trình đơn thả xuống

+ Kết quả được hiển thị cho một tối thiểu là ba giây

+ Đôi khi bạn sẽ thấy chữ viết tắt “Hiện diện” trong tài khoản của bạn hiển thị số lần hiển thị quảng cáo của bạn.

8. Ad Rank

Được hiểu là xếp hạng quảng cáo khi quảng cáo trên Google của bạn được đánh giá là giá trị được sử dụng để xác định nơi quảng cáo của bạn hiển thị trên một trang. Nó dựa trên Điểm Chất lượng và số tiền giá thầu của bạn đã ra trước đó, tiêu chí xếp hạng quảng cáo google adowrds sẽ khác với các quảng cáo thường dựa vào các từ khóa mà bạn muốn quảng cáo kết quả được xuất hiện trên mạng tìm kiếm Google khi bạn gõ từ khóa mà bạn muốn tìm kiếm trên thanh tìm kiếm Google.

See also  Tư vấn các bước quảng cáo Google Adwords

9. Mobile ad

quang cao tu khoa

Quảng cáo Google Adwords trên di động khi mà những gì người tìm kiếm điện thoại di động của bạn nhìn thấy trên các thiết bị của họ. Tìm hiểu làm thế nào để hiển thị quảng cáo của bạn trên các thiết bị di động khác nhau, giống như điện thoại thông minh và điện thoại tính năng bởi tính năng WAP khi quảng cáo di động và quảng cáo cho các thiết bị di động cao cấp.

Kiểm tra tin nhắn của bạn sử dụng nhiều định dạng quảng cáo có thể giúp bạn hiểu những gì thúc đẩy khách hàng vào trang web của bạn hoặc tải ứng dụng di động của bạn. Tuy nhiên, nói chung, bắt đầu bằng cách tinh chỉnh thông điệp của bạn để được hấp dẫn cho khách hàng trên các thiết bị di động có thể giúp quảng cáo của bạn trông và thực hiện tốt hơn ở định dạng bất kỳ.

10. Ad extensions

Mở rộng quảng cáo là thông tin thêm về doanh nghiệp của bạn, như địa chỉ địa phương, số điện thoại, và thậm chí cả phiếu giảm giá hoặc các trang web bổ sung. Họ là những gì thể hiện trong màu xanh dưới đây giới thiệu quảng cáo của bạn. Phần mở rộng Ad có xu hướng cải thiện khả năng hiển thị của quảng cáo của bạn. Họ thường xuyên xuất hiện trên các kết quả tìm kiếm , thay vì dọc theo sidebar. Nếu hai quảng cáo cạnh tranh có cùng một giá thầu và chất lượng, quảng cáo có tác động lớn hơn dự kiến ​​từ phần mở rộng thường sẽ xuất hiện ở một vị trí quảng cáo cao hơn khác.

See also  Thanh toán Google Adwords bị từ chối vì sao ?

Khi bạn đã tìm hiểu kỹ phần 2 này bài sau chúng ta sẽ đi tiếp đến những thuật ngữ cần nắm hy vọng bài viết sẽ giúp ít cho bạn trong quá trình chạy quang cao tu khoa. Chúc bạn thành công !

 

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Thủ thuật sử dụng từ khóa quảng cáo Adwords 2015
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015

Post navigation

Những thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết (phần 1)
Những thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết (phần 3)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords