Bạn chọn chiến dịch quảng cáo Adwords vì chúng có nhiều lợi ích và chi phí cũng rẻ hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác như : báo chí, truyền hình… nhưng ngược lại thì cũng sẽ có nhiều ý xấu cho tài khoản của bạn vì thế hôm nay để bảo mật được chúng tôi sẽ đảm bảo an toàn cho bạn và sau đây là những hướng dẫn một số mẹo bảo mật cho tài khoản có nhiều người dùng AdWords.
1. Sử dụng tài khoản của bạn để tạo tiểu sử người dùng riêng cho mỗi người
Khi quang cao tu khoa thì việc sử dụng tài khoản cha để cung cấp thêm nhiều tài khoản con cho khách hàng là điều bình thường nhưng bạn cũng phải để ý không chia sẻ cùng tên người dùng và mật khẩu mà thay vào đó bạn hãy tạo tiểu sử người dùng mới cho tài khoản AdWords của bạn bằng cách tùy chọn Cài đặt tài khoản trong trình đơn bánh răng và nhấp vào Truy cập tài khoản sau đó mời người dùng vào tài khoản của bạn là được.
2. Cấp quyền truy cập thấp nhất cần thiết cho mỗi người dùng
Để truy cập vào tài khoản của bạn, mọi người phải có Tài khoản Google và chưa có quyền truy cập vào tài khoản AdWords khác. Nếu họ thực sự có quyền truy cập vào một tài khoản AdWords khác, họ cần phải sử dụng hoặc thiết lập Tài khoản Google có địa chỉ email không được liên kết với tài khoản AdWords đó. Bạn có thể gửi cho họ lời mời đến địa chỉ email này.
Ví dụ: người dùng có quyền truy cập quản trị có thể mời người dùng mới vào tài khoản, nhưng người dùng có quyền truy cập thông thường thì không thể. Cũng có quyền truy cập chỉ đọc và quyền truy cập chỉ email cho người dùng không cần thực hiện thay đổi với tài khoản của bạn.
3. Vô hiệu nếu bất kỳ người dùng không hoạt động nào
Nếu có người nghỉ việc của công ty bạn hoặc là không còn làm việc với Google AdWords nữa bạn nên vô hiệu những người dùng không hoạt động đó. Nếu không họ vẫn sẽ có thể đăng nhập vào tài khoản của bạn và có thể thực hiện các thay đổi mà bạn không biết đây chính là bảo mật rất tốt. Giữ nguyên danh sách người dùng hiện tại luôn là một ý tưởng tốt để bạn biết chính xác ai đang thực hiện thay đổi trong tài khoản của mình.
Chúc bạn thành công !