Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Lý do tài khoản Adwords bị khóa và cách khắc phục nhanh

Home » Tin Tức » Lý do tài khoản Adwords bị khóa và cách khắc phục nhanh

[kkratings]

Bạn đang chạy quảng cáo Adwords như mọi ngày nhưng hôm nay lại nhận được một email thông báo bị khóa tài khoản Adwords mà lại không được báo nguyên nhân tất cả thanh toán của bạn đều đầy đủ, không có nợ xấu và vi phạm ?  vậy lỗi của bạn là gì mà bị khóa tài khoản đây là vấn đề sôi nổi mà hiện nay nhiều chiến dịch quảng cáo hay gặp vậy hãy cùng xem lý do bạn bị khóa tài khoản và cách để khắc phục nhanh nhất.

* Những thông báo khi bị khóa tài khoản hay nhận được :

+ Tài khoản Google Adwords của bạn đã bị tạm ngưng vĩnh viễn do vi phạm liên tục chính sách của adwords hoặc chính sách về trang đích và trang web trong tài khoản này hoặc tài khoản có liên quan.

+ Tài khoản của bạn bị tạm ngưng vĩnh viễn do không xác minh được thông tin thanh toán tại tài khoản này hoặc tài khoản khác.

* Lý do tài khoản Adwords bị khóa :

+ Tài khoản sử dụng voucher mua bán trái phép.

+ Tài khoản vi phạm liên tục chính sách AdWords hoặc chính sách trang đích.

+ Trang web của bạn bị gắn cờ vi phạm.

+ Thẻ thanh toán không xác minh được thông tin thanh toán.

quảng cáo adwords

* Một vài lưu ý :

1. Mẫu quảng cáo được chấp thuận, keyword có CTR tốt, quảng cáo được chạy vài ngày…. điều không có nghĩa là tài khoản của bạn không vi phạm.

2. Khi chuyên gia đã xem xét lại lần nữa để giải quyết các khiếu nại và vẫn có kết quả là từ chối thì có nhiều việc phải xem lại, sửa lại cho phù hợp chính sách kể cả các vấn đề thanh toán của bạn hoặc 1 yếu tố nào đó liên quan đến tài khoản của bạn.

See also  Các bước thiết kế website hoàn chỉnh

3. Bạn quảng cáo từ khóa có cụm “sexx…” , có thể từ khóa không bị từ chối, tuy nhiên cần xem lại website của bạn có nội dung nào đó có khả năng vi phạm chính sách Google hay không.

4. Khi chọn dịch vụ quảng cáo Google chúng ta nên nghiên cứu chính sách để tránh những vi phạm không đáng có bởi vì Google sẽ không chấp nhận việc chúng ta thoải mái vi phạm rồi họ phải giải thích, hỗ trợ, xử lý tháo gỡ cho từng trường hợp vì có quá nhiều việc họ phải xử lý hàng ngày. Chính Sách Google có thể rất rộng làm người mới bắt đầu sẽ khó khăn với việc hiểu và chấp hành đúng trọn bộ vì thế hãy tham khảo các chính sách nhờ bạn bè hoặc các bạn trên diễn đàn hỗ trợ bạn để việc tuân thủ chính sách nhé.

5. Đôi khi Nhóm chuyên gia từ chối mở lại tài khoản nhưng không báo lý do là điều thường thấy với các dấu hiệu vi phạm nghiêm trong. Google giữ quyền này trong thỏa thuận sử dụng dịch vụ giữ chúng ta và Google Adwords .

* Hướng dẫn khắc phục tình trạng bị khóa tài khoản Adwords :

– Khi tài khoản của bạn bị khóa thì đương nhiên sẽ có lý do đó là do bạn chưa tìm ra cũng như đã nói ở trên là Google không thể giải thích hết những trường hợp vi phạm như trên trước tiên bạn nên kiểm tra mẫu quảng cáo của bạn có thể vi phạm chính sách gì đó như : số điện thoại, nhãn nhiệu .. Trong mẫu quảng cáo cảu bạn có chèn dạng số điện thoại hay từ khóa liên quan về thương hiệu hay không ? Bạn di chuột vào bong bóng trạng thái sẽ thấy mô tả về mẫu quảng cáo đó chi tiết hơn.

See also  Dự đoán seo cho năm 2015

– Việc khóa tài khoản hàng loạt đa số do vi phạm chính sách từ phía người dùng Việt Nam hoặc do trục trặc thanh toán giữa ngân hàng và Google. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp, Google chỉ thông báo qua loa mà không nói rõ lý do. Vì vậy nếu tài khoản bị khóa, bạn không nên lập tài khoản mới mà hãy liên hệ đề nghị Google xem xét kỹ lưỡng hơn cũng có lý do là do robot của Google nhầm lẫn nhé.

* Đối với những tài khoản mới chạy quảng cáo Google Adwrods

Google Adwords sẽ chú ý hơn và xem xét để xác minh thông tin thanh toán vì thế trong quá trình bạn thực hiện chạy chiến dịch nên hạn chế việc ” thêm từ khóa, thay đổi lời quảng cáo, thay đổi ngân sách bất hợp lý, thay đổi link đích… ” nếu muốn bạn nên tạo 1 chiến dịch khác để thay đổi tránh thay đổi trong chiến dịch đang chạy nhé .Nếu không mỗi lần bạn thay đổi Google lại xem xét ít nhất là 03 ngày làm việc.

* Mẹo hay cho bạn khi chạy quảng cáo mà bị khóa tài khoản Adwrods :

+ Bạn sẽ khó chịu khi đang làm việc mà có ai đó cứ hối thúc mình đúng không, nhân viên Support của Google cũng vậy vì thế không gửi quá nhiều email.

+ Hãy để tiền dư trong tài khoản để sẵn sang thanh toán khi đến hạn mức hoặc thời gian mà Google thu tiền (chu kỳ 30 ngày). Việc trục trặc trong thanh toán khiến hệ thong cảm thấy thiếu an toàn với thẻ hay tài khoản của bạn.

See also  Cách để được phê duyệt quảng cáo Adwords nhanh nhất

+ Không nên mở tài khoản khác trong thời gian đang đợi support, kiên nhẫn một chút vì việc tạo các tài khoản liên tục như vậy khiến hệ thống đầy “rác”, Google hay bất cứ ai cũng không thích điều đó.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Nguyên nhân và giải pháp cho việc rớt top từ khóa trên…
  • Google Adwords và cách thức chặn quảng cáo xấu
  • 10 câu hỏi khi bắt đầu quảng cáo Google Adwords

Post navigation

Xu hướng tìm kiếm thẻ tín dụng của người Việt Nam 2014
8 Sai lầm lớn khi quảng cáo Adwords bạn cần tránh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords