Khi chạy quảng cáo Google lần đầu không phải ai cũng biết và có kinh nghiệm, việc thực hiện theo đúng nguyên tắc của Google đảm bảo quảng cáo của bạn sẽ được duyệt và hiển thị nhanh chóng. Cùng đọc bài viết sau đây để thực hiện tốt hơn việc chạy quảng cáo Google Adwords lần đầu hiệu quả.
1. Từ khóa dài
Không nhất thiết phải lúc nào cũng sử dụng từ khóa ngắn, cạnh tranh cao lại tốn chi phí, với các từ khóa dài bạn sẽ tiết kiệm ngân sách của tổ chức mà đôi khi còn mang lại hiệu quả cao với trả năng chuyển đổi lợi nhuận cao. Nên bắt đầu sử dụng những từ khóa dài ngay trong việc quảng cáo online của mình.
2. Dùng Seo và quảng cáo Adwords
Kết hợp cả hai yếu tố Seo và Adwords để thực sự tăng uy tín cho website, qua đó giảm giá thầu và được sự đánh giá cao từ khách hàng với landing page ngày càng hoàn thiện của tổ chức. Nếu có điều kiện bạn hãy sử dụng cả hai hình thức quảng cáo trên.
3. Không để số điện thoại
Trong thông điệp quảng cáo của bất kì công ty quảng cáo google adwords không cho phép đặt số điện thoại trong nội dung văn bản quảng cáo, đây là quy định của Google, nếu nhà quảng cáo muốn cung cấp và hiển thị số điện thoại cho khách hàng liên lạc có thể thêm vào trong tiện ích mở rộng cuộc gọi.
4. Tiện ích mở rộng
Người quảng cáo nên chú ý đến tiện ích mở rộng trong quảng cáo Google Adwords, chính phần này sẽ thông báo sẽ robot nội dung quảng cáo đề cập về vấn đề gì ? số điện thoại, link, địa điểm…hoàn thành các tiện ích trên để có giá thầu tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo doanh nghiệp.
Một số bí quyết và kinh nghiệm chia sẻ với những nhà quảng cáo Google Adwords lần đầu tiếp cận với quảng cáo Google, từ đó giúp nâng cao các hiệu quả trong quảng cáo, góp phần giới thiệu thương hiệu của doanh nghiệp đến với nhiều khách hàng.