Kim nhận thấy chiến dịch tái tiếp thị trong Mạng Hiển thị của Google có hiệu suất đáng kể nên cô muốn mở rộng quy mô hơn nữa.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads » Kim nhận thấy chiến dịch tái tiếp thị trong Mạng Hiển thị của Google có hiệu suất đáng kể nên cô muốn mở rộng quy mô hơn nữa. Kim nên chọn chế độ nhắm mục tiêu nào để làm được việc này? Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học Đối tượng đang cân nhắc mua hàng Đối tượng tương tự Đối tượng có mục đích tuỳ chỉnh Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleQuảng cáo Google tiếp thị lạiĐo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng AdwordsTại sao quảng cáo Google Adwords của bạn không hiển thị ?Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần Quảng cáo Google AdWords ?See also Robert quản lý một trang web bán thiết bị thể thao. Anh muốn sản phẩm của mình xuất hiện trên các trang tin tức trực tuyến về thể thao trong lúc khách hàng tiềm năng đang nghiên cứu và so sánh các thương hiệu bóng đá trên mạng.