Kim nhận thấy chiến dịch tái tiếp thị trong Mạng Hiển thị của Google có hiệu suất đáng kể nên cô muốn mở rộng quy mô hơn nữa.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads » Kim nhận thấy chiến dịch tái tiếp thị trong Mạng Hiển thị của Google có hiệu suất đáng kể nên cô muốn mở rộng quy mô hơn nữa.Kim nên chọn chế độ nhắm mục tiêu nào để làm được việc này?Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu họcĐối tượng đang cân nhắc mua hàngĐối tượng tương tựĐối tượng có mục đích tuỳ chỉnhXem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleĐo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng AdwordsQuảng cáo Google tiếp thị lạiHướng dẫn bảo mật tài khoản quảng cáo AdwordsTạo chiến dịch quảng cáo từ khóa Adwords theo mùa…See also Gavin đang tạo một chiến dịch quảng cáo Hiển thị của Google để thúc đẩy doanh số cho cửa hàng thời trang trực tuyến của mình. Mục tiêu của anh là kết nối với những người dùng đã từng xem các trang trên trang web của anh ấy nhưng không mua hàng.