Chiến dịch Hiển thị của Marta đã mang lại kết quả thành công ngoài mong đợi. Marta biết rằng khi cô tăng thêm chi tiêu thì lợi nhuận sẽ tăng, nhưng hiện tại cô chưa thể làm như vậy.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads » Chiến dịch Hiển thị của Marta đã mang lại kết quả thành công ngoài mong đợi. Marta biết rằng khi cô tăng thêm chi tiêu thì lợi nhuận sẽ tăng, nhưng hiện tại cô chưa thể làm như vậy.Trong trường hợp này, Công cụ lập kế hoạch hiệu suất sẽ giúp ích cho Marta như thế nào?Xác định xem những quảng cáo nào của Google phù hợp nhất với thương hiệu của cô.Tối ưu hoá ngân sách quảng cáo mà cô có sẵn để tăng trưởng đến mức tối đa.Hướng dẫn nhân viên của cô về các nguyên tắc cơ bản khi lập ngân sách cá nhân.Xác định xem trong tổng ngân sách của cô có phần nào có thể đóng góp vào hoạt động tiếp thị hay không.Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleChiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground UpDịch vụ seo và các gói seo giá rẻ5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015Quảng cáo Google tiếp thị lạiSee also Bạn nên dùng quảng cáo AMPHTML khi nào? (Chọn 2 câu trả lời).