Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Hướng dẫn kinh nghiệm chống click tặc của Google Adwords

Home » Adword » Hướng dẫn kinh nghiệm chống click tặc của Google Adwords

Mấy hôm nay website quảng cáo của công ty liên tục bị phá bằng click ảo, đặt ngân sách 5.000.000 mà mới có buổi sáng đã sạch sẽ. Tất nhiên là sau đó google sẽ lọc bỏ các lượt click ảo và trả tiền lại cho nhà quảng cáo nhưng trước mắt, khi hết tiền trong ngân sách quảng cáo của bạn sẽ ngừng chạy. Lọ mọ ngồi khắc phục cũng có một ít kinh nghiệm nên chia sẽ cũng mọi người.

click-ao

Google Adword loại bỏ các click chuột không hợp lệ sau một vài ngày

google-gui-lai-tien

Google Adword lọc lại lần thứ 2 và gửi tiền lại cho bạn

Bước 1: Nâng cao giới hạn ngân sách.

Lý do thứ nhất là để quảng cáo chạy kiếm khách hàng, còn lý do thứ 2 là để thu thập thêm IP.

Bình thường để chạy quảng cáo 1 ngày mình đặt 2.500.000 nhưng khi bị click ảo, mình tăng lên 5.000.000. Việc làm này trước mắt là để đối phó với việc hết ngân sách quảng cáo sẽ không chạy và nhận thêm một số IP từ click ảo để cho vô danh sách cấm của Adword.

Bước 2: Lọc các IP click ảo

Vào Adword xem thử các chiến dịch nào bị click ảo nhiều nhất, ví dụ của mình là chiến dịch “Sửa máy giặt”

 

Phân tích file access.log của Server

grep -w '03/Dec/2015.*/sua-may-giat/.*google\|04/Dec/2015.*/sua-may-giat/.*google' /home/nginx/domains/dienlanhsodo.com/log/access.log | grep -o '[0-9]\{1,3\}\.[0-9]\{1,3\}\.[0-9]\{1,3\}\.[0-9]\{1,3\}'

Như câu lệnh trên, minh sẽ grep tất cả các dòng từ ngày 3/12/2015, có đích đến là /sua-may-giat/ và được chuyển hướng từ google, chỉ xuất ra các địa chỉ IP thôi.

See also  Nâng cao hiệu quả bán hàng online

Kết quả nó sẽ giống thế này:

ket-qua

Như vậy là đa số click đến quảng cáo là những IP có cùng lớp A 171.*.*.* việc này là rất khó khăn cho google lọc.

Copy đám IP đó vô BlackList của Google Adword hết.

Tạo 1 list IP dạng như thế này:

171.236.1.*

171.236.2.*

…

171.236.255.*

171.237.1.*

171.237.2.*

…

171.237.255.*

…

…

Nhấp vào chiến dịch -> cài đặt -> Loại trừ IP -> Copy list IP vừa tạo vô

 

Bước 3: Chia nhỏ nhiều chiến dịch Quảng cáo trong ngày. (Cái này quan trọng nhất)

Ví dụ mình có một chiến dịch “Sửa máy giặt” thường xuyên bị click ảo.

Mình copy chiến dịch đó ra 20 lần, và cài đặt lịch là 15 phút chạy 1 chiến dịch.

Như vậy là nếu bị click ảo sẽ bị ảnh hưởng trong 15 phút thôi, 15 phút sau chiến dịch sẽ tiếp tục chạy. cứ như vậy !

 

Bước 4: Yêu cầu Google điều tra và loại bỏ các nhấp chuột không hợp lệ.

1. Chuẩn bị các yêu cầu của Google: Click investigation request

Như mã ID của tài khoản Adword, Email, Tên chiến dịch bị click ảo, Nhóm quảng cáo ảnh hưởng, IP click ảo, Trang web bạn nghi ngờ, Hình chụp màn hình adword với các (click, chi phí và CTR + CPC…), Log của trang web các ngày bị click ảo…chuẩn bị càng nhiều thông tin càng tốt.

Xuất ra file log của ngày 3-4/12 để xíu nữa gửi cho google.

grep -w '03/Dec/2015\|04/Dec/2015' /home/nginx/domains/dienlanhsodo.com/log/access.log > /home/nginx/domains/dienlanhsodo.com/log/03_04_Dec_2015.log

2. Báo cáo với google: Báo cáo click ảo

See also  Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ

Gửi tình trạng quảng cáo của bạn đang gặp phải.

3. Gửi các thông tin cần thiết cho Google điều tra: Gửi thông tin cho Google

Các thông tin thu nhập được từ 1 gửi cho google để họ cử chuyên viên điều tra. Cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt.

Bước 5: Kết quả

Sau một tuần chờ đợi từ ngày 4/12 – 11/12 thì hôm nay đã nhận được mail của Google Adword như sau:

ketqua

Có 1 điều thú vị là hệ thống tự động của Adword đã lọc gần hết Click ảo, và còn bù thêm cho mình 290$ nữa.

Như vậy sơ sơ lợi được hơn 5 triệu đồng 🙂

Bước 6: Nhận được tiền

click-ao-1-680x183
click-ao-1-1-680x262
click-ao-2-680x132
click-ao-3-680x183

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Bí quyết để đột phá trong quảng cáo Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Quảng cáo trên Google và những nhấp chuột không hợp lệ
  • 10 câu hỏi khi bắt đầu quảng cáo Google Adwords

Post navigation

So sánh Quảng cáo Google Adword và Kết quả SEO tự nhiên
4 lầm tưởng phổ biến về Marketing

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords