Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

So sánh Quảng cáo Google Adword và Kết quả SEO tự nhiên

Home » Kiến Thức Seo » So sánh Quảng cáo Google Adword và Kết quả SEO tự nhiên

Khi người dùng gõ một từ khóa cụ thể trên Google Search họ sẽ thấy 2 loại kết quả: Kết quả tự nhiên và Quảng cáo Google Adword.

Kết quả tìm kiếm tự nhiên thường gồm 10 vị trí, xuất hiện dưới dạng liên kết trên các trang kết quả tìm kiếm. Có thể bao gồm nhiều thành phần, nhưng cơ bản nhất là có tiêu đề (title) và mô tả trang web (description). Bạn cũng có thể xem kết quả có liên quan trên bản đồ liệt kê vị trí doanh nghiệp địa phương, thông tin liên hệ và hướng dẫn chỉ đường.

Quảng cáo Google Adword thường là xuất hiện ở bên trên, bên trái, hoặc dưới kết quả tự nhiên. Được phân biệt bởi nhãn “Quảng cáo” mà vàng, hoặc được tô hồng để phân biệt với kết quả tự nhiên.

Kết quả tìm kiếm của Google độc lập với các chương trình quảng cáo của Google.

Kết quả tự nhiên, và Quảng cáo Google Adword ở trên, bên phải được đóng khung màu đỏ

Dưới đây là So sánh Quảng cáo Google Adword và Kết quả tự nhiên

Danh mục
Kết quả tìm kiếm
Quảng cáo AdWords
Vị trí quảng cáo sẽ xuất hiện

Thông thường phía dưới giữa trang, bên dưới hộp được tô màu.
Thông thường dọc theo cạnh trang (như đầu trang, bên phải và cuối trang), trên nền được tô màu.
Cách quảng cáo được đối sánh
Google hiển thị các liên kết đến các trang web có liên quan đến tìm kiếm của một người dựa trên văn bản trên trang và liên kết đến trang đó.
Google đối sánh quảng cáo với tìm kiếm của một người dựa trên tìm kiếm đối sánh chặt chẽ như thế nào với từ khóa bạn chọn và cài đặt chiến dịch của bạn.
Cách quảng cáo được sắp xếp
Kết quả được sắp xếp trên trang dựa trên những điều như mức độ liên quan đến cụm từ tìm kiếm và tính phổ biến.
Quảng cáo được sắp xếp dựa trên sự kết hợp của giá thầu CPC và mức độ liên quan.

See also  Chiến lược SEO từ khóa kéo traffic cho website

Mở rộng: Kết quả tự nhiên thường được can thiệp bởi SEO (Search Engine Optimation – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Việc lựa chọn SEO hay Quảng cáo Google Adword phụ thuộc vào nhiều yếu tố: năng lực của doanh nghiệp, đặc điểm của sản phẩm, thị trường.

Ví dụ:
– Nếu sản phẩm quá cạnh tranh, chi phí cho mỗi từ khóa quá lớn, bạn có thể đầu tư vào SEO. Nhưng nếu sản phẩm ít cạnh tranh, chi phi cho mỗi click rẻ, bạn có thể dùng Adword.

– Bạn có một chiến lược đầu tư dài hạn, SEO cần 03 – 06 tháng để bắt đầu có chuyên đổi, bạn có thể dùng Adword trong thời gian đầu để có chuyển đổi ngay trong khi chờ kết quả từ SEO.

– Bạn kinh doanh các sản phẩm theo mùa vụ (bánh trung thu chẳng hạn), việc duy trì SEO trong cả năm, chỉ để bán hàng trong 01 tháng là một sự lãng phí. Sử dụng Aword là một giải pháp tốt cần cân nhắc.

– Theo một số thống kê không chính thức: Kết quả tự nhiên thu hút 2/3 lượng click và quảng cáo Adword là 1/3. Nếu có thể việc kết hợp cả 2 hình thức sẽ có khẳ năng mang lại nhiều khách hàng hơn.

Xem Thêm:

  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Cách chọn loại đối sánh từ khóa quảng cáo Adwords phù hợp
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo chuyên nghiệp
  • Các yếu tố quan trọng về chiến dịch,dịch vụ seo năm 2015

Post navigation

Thủ thuật đưa bài viết mới lên top google nhanh chóng
Hướng dẫn kinh nghiệm chống click tặc của Google Adwords

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords