Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Chiến lược SEO từ khóa kéo traffic cho website

Home » Kiến Thức Seo » Chiến lược SEO từ khóa kéo traffic cho website

Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của người làm seo là seo lên top kiếm traffic miễn phí từ Search Engines, traffic nhiều, lượng truy cập cao có nghĩa là có cơ hội tiếp cận khách hang nhiều hơn, tăng doanh số cao hơn.

Nhưng chọn từ khóa như thế nào để kiếm được nhiều traffic nhất đảm bảo cho việc tăng doanh thu?

Đầu tiên là bạn cần bắt đầu với việc nghiên cứu từ khóa, bạn sẽ seo những từ khóa nào phù hợp nhất, có khả năng người dùng gõ trên google cao nhất. Việc nghiên cứu từ khóa đúng sẽ giúp bạn đánh đúng đối tượng khách hàng một cách nhanh nhất

Tiếp theo bạn chọn nhóm từ khóa để seo

Chọn từ khóa khó

Mình khuyến nghị các bạn nên tập trung 50% số lượng từ khóa cần seo tập trung vào từ khóa khó. Lời khuyên của mình là đừng ngại từ khóa khó. Muốn thành công với bất kỳ lĩnh vực gi điều đầu tiên là bạn cần phải có sự tin tin, khi sự tự tin có bạn có thể làm được những cái thậm chí vượt ngưỡng khả năng của bạn

Ưu điểm: seo một từ khóa khó lên top, traffic có thể bằng 10, thậm chí 20 từ khóa dễ cộng lại, thể một công để đạt mục tiêu tối đa

Nhược điểm: lâu đạt mục tiêu, mất thời gian, rủi ro có thể lên top hoặc không lên top

See also  Thủ thuật đưa bài viết mới lên top google nhanh chóng

Chọn từ khóa ngách, từ khóa ngách là gì, là từ khóa tiềm năng, có thể đang dễ hoặc trung bình ở hiện tại, nhưng có thể khó ở tương lai. Đặc điểm của từ khóa ngách là đối thủ ít để ý, bạn sẽ có cơ hội, bạn nên chọn từ khóa ngách khoảng 30% tổng số từ khóa cần seo

Ưu điểm: tiếp cận khách hàng thông minh, cạnh tranh chưa gay gắt

Nhược điểm: chọn sai từ khóa ngách có thể làm lãng phí thời gian của bạn

Chọn từ khóa dài: đây đa số là những từ khóa dễ, seo nhanh lên top, dễ lên top nhưng visit ít, lượng truy cập lèo tèo nên khả năng tiếp cận khách hàng thấp

Ưu điểm: dễ lên top, ít tốn thời gian

Nhược điểm: lượng truy vấn thấp, khách truy cập ít

Chiến lươc 2 trong 1: bạn có thể kết hợp 2 trong một, đó là seo tù khóa ngắn đẩy từ khóa dài, đầy từ khóa ngắn kết hợp với đẩy từ khóa dài

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Cách nghiên cứu từ khóa bằng công cụ của Google
  • 9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyến

Post navigation

Tặng mã khuyến mại 900.000₫ quảng cáo Google Adwords – Voucher Google
DỊCH VỤ VIẾT BÀI CHO WEBSITE

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords