Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Cẩm nang SEO nhanh lên top trong năm 2017

Home » Kiến Thức Seo » Cẩm nang SEO nhanh lên top trong năm 2017

Cuối năm cũ, đầu năm mới có lẽ nhiều anh em SEO đang rục rịch chuẩn bị Tết, người thì xả hơi sau 1 năm SEO siếc miệt mài, người thì cố gắng cày cuốc những ngày còn lại để kiếm chút đỉnh lấy tiền mua quà Tết cho gấu, đưa gấu đi chơi…

Ừ thì SEO nó cũng như cái nghiệp, như đi cưa gái vậy, theo đuổi tán 1 em thì em ấy hờ hững, còn cái em không thèm tán thì lại theo ta, từ khóa cần SEO thì không lên, từ khóa đếch SEO tí nào thì nó lại nằm top….cuộc sống lắm cái trái ngang.

Nhưng đó là nói đến chuyện may mắn tinh trường, số hưởng thì được nhiều em theo, nhưng cũng không thể may mắn mãi nếu ta không cố gắng. Ta cũng phải có cái gì đó thì gái mới theo, chứ trên răng dưới cát tút thì đến mùa quýt năm nào vẫn còn lâu mới có gấu. SEO cũng vậy, yếu tố may mắn là có nhưng chủ đạo vẫn là nỗ lực và tài năng từ chính ta.

Thôi lan man thế chắc là đủ, xin được tổng hợp những tiêu chí mà anh em SEO cần chú ý đến bứt top nhanh nhất vượt qua những đối thủ khó chịu đang đeo bám hoặc ngồi chễm trệ phía trên

1. Nội dung: dĩ nhiên rồi, xưa lắm, cũ lắm, chả có gì nhưng vẫn phải nói vì nó với backlink là 2 cái cốt lõi của SEO, bỏ nó đi tức là SEO biến mất. Nhưng nội dung năm 2017 này có gì khác biệt để được coi là chất lượng từ đó google. Đó chính là yếu tố tương tác, tức là nội dung càng được nhiều lượt view (thực, không phải là ảo), càng được nhiều người share, càng được nhiều trang khác trích dẫn lại….thì nội dung đó càng chất, nôm na là thế. Anh em có thể để ý nhiều trang lớn, bài viết tự viết, thậm chí là copy nhưng vẫn lên top và đứng top là nhờ yếu tố tương tác. Tất nhiên nội dung ở đây nên tự viết, một tỷ lệ nhỏ có thể copy cũng được, ví dụ 80-90% tự viết, 10-20% copy có thể chấp nhận được. Còn site nào tỷ lệ copy lớn, leech thường xuyên, panda quét qua thì chỉ có “đứt”.

See also  Chiến lược SEO từ khóa kéo traffic cho website

2. Backlink: đừng bao giờ phủ nhận vai trò của backlink, vì từ trước đến nay nó luôn xếp sau nội dung. Có nhiều anh em lập những topic “SEO không cần backlink” nghe nó rất ngô nghê. Mình chỉ có thể nói với anh em 1 câu thế này: Google mà không có backlink trong thuật toán tìm kiếm thì google sẽ chết y hệt như Yahoo, Bỏ backlink trong thang điểm xếp hạng từ khóa ư? Câu trả lời là KHÔNG BAO GIỜ! Never!
Chiến lược building backlink năm 2017 cần thay đổi và đặc biệt chú trọng vào chất lượng backlink, nên chấm dứt thói quen spam link trên những site rao vặt. Anh chị em SEO nên tập hợp những site chất lượng, và kiên loại bỏ những site kém chất lượng, cần triệt để thói quen lấy link dễ dãi nhưng ô hợp thập cẩm trước đây.

3. Đặc biệt chú ý đến yếu tố Mobile và liên tục cái thiện để tương tích với người dùng smartphone, có rất nhiều người làm SEO không chú trọng yếu tố này thực sự là sai lầm lớn. Nếu để ý trong Google Analytics thì sẽ thấy nhiều từ khóa có lượt truy vấn từ Mobile cao áp đảo, chiếm đến 80-90%

4. Traffic: đối với các từ khóa độ khó cao thì yếu tố traffic đóng vai trò khá quan trọng, anh em có thể quan sát nhiều site vừa SEO vừa mua quảng cáo cho cùng 1 từ khóa, và từ khóa đó lẫn Ads đều năm trang 1. Mua Google Adwords cùng với SEO cho chính từ khóa đó có thể tạo nên công lực khá mạnh đẩy top từ khóa, góp phần đẩy lui từ khóa của đối thủ xếp xa ra phía sau hơn…

See also  Chiến lược xây dựng và chọn từ khoá khi seo

5. Đăng ký DMCA: google sẽ thêm điểm cộng cho website của bạn nếu bạn đăng ký DMCA bản quyền cho bài viết của website bạn và cũng để chống các hành vi copy từ đối thủ

6. Chuyển giao thức từ http:// sang https:// luôn và ngay! Giao thức https:// có tính bảo mật cao hơn giao thức cũ. Anh em SEO có thể quan sát, nhiều site có giao thức https:// có vị trí xếp hạng từ khóa tốt hơn là những site đang sử dụng giao thức cũ không được bảo mật

Năm mới chúc anh em SEO thành công mới, thắng lợi mới. Chào thân ái và quyết hái….

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Bí quyết làm SEO thành công
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chiến lược xây dựng và chọn từ khoá khi seo

Post navigation

Nguyên nhân khiến từ khóa biến động mạnh
Chọn từ khóa khó hay từ khóa dễ để SEO?

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords