Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Chọn từ khóa khó hay từ khóa dễ để SEO?

Home » Kiến Thức Seo » Chọn từ khóa khó hay từ khóa dễ để SEO?

Seo từ khóa khó lên top cho bạn rất nhiều visit, dĩ nhiên ai cũng muốn từ khóa cạnh tranh lên top, càng nhiều từ khóa cạnh tranh lên top càng tốt, lên top từ khóa cạnh tranh đồng nghĩa việc tiếp cận khách hàng nhiều hơn, có cơ hội bán hàng cao hơn. Nhưng khi nào và ai nên chọn từ khóa khó, và ai nên chọn từ khóa dễ?

Một số người chọn cách thứ nhất: đánh thắng vào từ khóa cạnh tranh, giả sử chọn từ khóa cạnh tranh “ du lịch Thái Lan giá rẻ” và dự kiến mất 2 tháng rưỡi để đưa nó lên vị trí top 3. Đầu tiên có thể viết khoảng hai ba chục bài về du lịch nói chung: kinh nghiệm đi du lịch ở bển, mẹo book vé giá rẻ, những vật dụng cần mang khi đi du lịch Thái lan, cách đặt mua máy bay giá rẻ đi Thái Lan, mua gì ở đâu khi đến Thái…Nói chung là viết mọi chủ đề liên quan đến Thái, kể cả sang Thái làm sao tránh mua hàng….nhái ,

Sau đó thì bơm link, trỏ tỷ lệ anchortext nhiều cho từ khóa đang muốn seo, kết hợp mua Adwords, đa số đều thực hiện theo cách này để đẩy top từ khòa khó

Ưu điểm thì như mình đã nói ở trên là kiếm được lượt visit cao cho site, giúp site tăng thứ hạng và độ trust, và khả năng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn,, nhưng cách làm này có nhược điểm là mất nhiều thời gian hơn, mất nhiều công sức và chi phí đầu tư hơn.

See also  Bí quyết làm SEO thành công

Một số người chọn cách thứ 2: seo từ khóa ít cạnh tranh hơn, từ khóa dễ. Vào google , search những từ khóa đơn giản, ít truy cập rồi ước tính số lượng truy cập cụ thể rồi sau đó viết bài với những từ khóa đã thống kê được. Danh sách các từ khóa dễ thì vô cùng dài, phải thực sự chăm chỉ mới có thể viết hết các bài liên quan đến từ khóa mà bạn đã tập hợp. phải mất từ 1 đến 2 tháng mới viết hết, nhưng bù lại chỉ cần bài viết có nội dung tương đối tốt, làm tốt onpage là đã lên top được rồi.

Cách làm này có ưu điểm là không mất nhiều thời gian, và việc lên top không quá khó khăn, tuy nhiên việc tiếp cận khách hàng để tăng doanh số sẽ ít hơn, chậm hơn, và có thể sẽ làm doanh số bán hàng thấp hơn.

Lời khuyên của cá nhân mình
– Với những site mới có tuổi đời dưới 1 năm, bạn nên bắt đầu kế hoạch seo với những từ khóa có mức độ trung bình, ít cạnh tranh, thì việc seo của bạn sẽ hiệu quả hơn
– Với những site có tuổi đời trên 1 năm thì bạn có thể bắt tay vào seo từ khóa khó, tuy nhiên bạn cần lựa chọn từ khóa nào phù hợp với năng lực nhất, đặc biệt khả năng viết nội dung liên quan đến từ khóa đó, ngoài ra xác định seo từ khóa khó thì cần cân nhắc đầu tư để có thể lên top theo đúng kế hoạch

See also  Chiến lược xây dựng và chọn từ khoá khi seo

Các bạn có thể dùng 1 số cách sau để đánh giá mức độ cạnh tranh của từ khóa
1. Google keyword planner (với điều kiện bạn có tài khoản Adwords)
2. Moz.com/tools/keyword-difficulty cái này bạn phải mua, vì có trả phí tuy nhiên nó có cho bạn dùng thử 30 ngày
3. Dựa trên các chỉ số SERP, KEI (serp, kei là gì thì bạn check google để biết khái niệm và có thêm minh họa, trong phạm vi 1 comment có thể đã hơi dài nên mình chỉ xin được nêu vắn tắt thôi bạn nhé)

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Lợi nhuận tăng cao nhờ cách chăm sóc khách hàng Adwords tốt
  • Dịch vụ seo chuyên nghiệp

Post navigation

Cẩm nang SEO nhanh lên top trong năm 2017
Thế nào là liên kết tự nhiên và không bị Google phạt

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords