Để thêm vị trí hay địa điểm của công ty, cửa hàng của bạn vào mẫu quảng cáo Adwords dễ dàng hơn chúng tôi chắc rằng bạn cần tham khảo qua bài viết Cách đo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng Adwords. Vì chúng ta sẽ sử dụng Tiện ích mở rộng vị trí để thêm vị trí/địa điểm vào mẫu quảng cáo, đương nhiên khi 2 tiện ích này được thêm vào mẫu quảng cáo của bạn sẽ bắt mắt và uy tín chất lượng hơn những đối thủ của mình.
Hướng dẫn cài đặt tiện ích mở rộng vị trí Adwords
Có 2 cách để thêm vị trí địa điểm dễ dàng :
1. Sử dụng địa chỉ từ Google địa điểm để hiển thị lên mẫu quảng cáo của bạn, bạn cần đăng ký thành công vị trí công ty ở trên Google Maps mới có thể sử dụng chức năng này.
2. Nhập địa chỉ theo cách thủ công, cách này được đa số người dùng vì nó đơn giản, dễ thực hiện ( Các bạn tạo 1 tài khoản Google Place Business để nhập tài khoản vào đây)
Bước 1: Đăng nhập vào mẫu quảng cáo Adwords >>> Chiến dịch >>> Tiện ích mở rộng quảng cáo >>> Tiện ích mở rộng vị trí -> Tiện ích mở rộng mới theo cách nhập thủ công.
Bước 2 : Chọn Tiện ích mở rộng mới theo cách nhập thủ công >>> Điền đầy đủ thông tin : tên công ty, quốc gia, số điện thoại, địa chỉ… >>> Lưu
– Đơn giản vậy thôi đó, với 2 bước này là các bạn đã hoàn thành cài đặt tiện ích mở rộng vị trí khi đăng quảng cáo trên Google rồi. Khách hàng sẽ dễ dàng thấy địa điểm cửa hàng của bạn trên mẫu quảng cáo và tìm đến dễ dàng hơn.
Kết quả đây rồi, trong một số trường hợp sẽ không thể hiển thị đồng thời cả Tiện ích mở rộng vị trí và tiện ích mở rộng liên kết trang web bạn nhé. Chúc bạn thành công !