Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

5 Lý do lượng truy cập từ Adwords tăng nhanh

Home » Tin Tức » 5 Lý do lượng truy cập từ Adwords tăng nhanh

Việc quảng cáo từ khóa trên Google hiện nay đã quá phổ biến và doanh nghiệp của bạn cũng đang sử dụng, nhưng trong vài tuần trở lại đây mẫu quảng cáo Adwords của bạn bỗng nhiên có lưu lượng truy cập tăng nhanh, bạn đang lo lắng vì điều đó có thể là những nhấp chuột không hợp lệ, điều này chỉ ở một khía cạnh thôi nhé bởi vì còn yếu tố để nói lên điều này lắm vì thế hãy cùng Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST khám phá vấn đề này.

Trong nhiều trường hợp, việc xác định lý do cho việc tăng lưu lượng truy cập có thể giúp bạn xác định cơ hội để tối ưu hóa chiến dịch, khi xem xét lưu lượng truy cập, hãy nhớ rằng có thể có lý do tốt đối với việc tăng số lượng nhấp chuột lên. Bằng cách thực hiện các kiểm tra đơn giản trong tài khoản, bạn thường có thể xác định lý do cho việc tăng số lượng nhấp chuột.

đăng quảng cáo google

1.Thay đổi về CPC tối đa cho từ khóa quảng cáo.

Khi bạn tăng CPC của mỗi nhấp chuột lên thì việc một hoặc nhiều từ khóa của bạn có thể được phép xuất hiện thường xuyên hơn. Điều này cũng có thể cho phép các quảng cáo hiển thị ở vị trí cao hơn so với trước đây mà bạn từng chạy.

Điều này cũng đúng cho những quảng cáo hiển thị trên Mạng hiển thị – CPC cao hơn có thể dẫn đến vị trí cao hơn và do đó nhiều lần hiển thị và nhấp chuột hơn đương nhiên đây là những nhấp chuột an toàn.

See also  Các hình thức thanh toán khi quảng cáo trên Google Adwords

2.Thay đổi về ngân sách hàng ngày.

Ngân sách rất ảnh hưởng đến việc chạy Google Adwords, bởi nó sẽ cho phép quảng cáo của bạn nhận được nhiều hiển thị hơn và tất nhiên sẽ nhiều nhấp chuột hơn tăng lưu lượng lên rõ ràng hơn.

3. Thay đổi khi thêm từ khóa mới.

Nó tương tự như bạn chạy quảng cáo Google Adwords theo kiểu mở rộng, việc bạn thêm từ khóa mới vào chiến dịch, đặc biệt nếu từ khóa khá chung chung hoặc tương ứng với các truy vấn tìm kiếm phổ biến hơn so với những từ chính xác, việc tăng số lần hiển thị cũng như số nhấp chuột bạn nhận được là hiển nhiên rồi.

4. Thay đổi nhắm mục tiêu.

Có nhiều bạn vẫn lầm tưởng rằng, việc nhắm mục tiêu quảng cáo theo quốc gia hay địa điểm cũng như nhau cả là không hoàn toàn nhé, ví dụ trước đây bạn chọn mục tiêu của mình là trong khu vự TP.HCM và bạn thay đổi vài tuần sau cho Toàn Quốc thì số lần hiển thị của bạn sẽ đồng thời song song với lượng truy cập.

5. Thay đổi xu hướng theo mùa hoặc sự kiện.

Khi bạn thay đổi vài từ ngữ của mẫu quảng cáo thì sự gia tăng đột ngột về việc quan tâm đến chủ đề cụ thể đó có thể làm tăng lưu lượng truy cập. Ví dụ: Giá thị trường của chiếc đồng hồ nữ vàng chanel là 50$ bạn giảm giá chỉ còn 30$ thì đảm bảo lưu lượng tăng đột biến hơn.

See also  4 Bước để thành công với quảng cáo trên mạng

Bạn trở nên lo lắng chỉ vì bạn thấy sự tăng đột biến về số nhấp chuột hoặc số lần hiển thị trong tài khoản của bạn,  điều đó không phải lúc nào cũng có nghĩa là quảng cáo của bạn bị ảnh hưởng bởi lưu lượng truy cập không hợp lệ nhé. Trong hầu hết các trường hợp, sự tăng đột biến về lưu lượng truy cập này là do những lý do khác và nó đã được kể cả ngay ở trên đây rồi đó.

Điều này cũng nói cho bạn biết rằng, nếu bạn tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo thương hiệu để cải thiện hiệu suất, điều này cũng có thể dẫn đến điểm chất lượng cao hơn cho từ khóa của bạn, điều này thật tuyệt vời khi kết quả là bạn có thể nhận được nhiều hiển thị và nhấp chuột hơn nhưng lại không thay đổi ngân sách của mình.

_H_

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • 9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyến
  • Bí quyết để đột phá trong quảng cáo Google

Post navigation

Các bước thêm vị trí công ty vào mẫu quảng cáo Adwords
Google Adwords và cách thức chặn quảng cáo xấu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords