Sau đây là thống kê của Google về xu hướng tìm kiếm thẻ tín dụng của người Việt Nam năm 2014 được công bố mới nhất mọi người luôn cần các dịch vụ tài chính từ tài khoản vay sinh viên, nhà cửa…do đó bạn càng có thể phát họa những kiến thức của mình về lĩnh vực này để sử dụng tốt cho chiến dịch quảng cáo Adwords, nếu như phát họa của bạn càng ấn tượng sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng .
Thông qua bảng thống kê này bạn có thể thấy 3 tháng có sự tìm kiếm nhiều nhất và tăng lên mỗi tháng 4, 7 và tháng 10.
Nhìn vào bản thống kê ta thấy được chi tiết hơn các cụm từ tìm kiếm hàng đầu và cụm từ tìm kiếm tăng đối với thẻ tín dụng.
Theo thống kê tài chính quan trọng :
– 30% người mua các sản phẩm tài chính đã sử dụng công cụ tìm kiếm để nghiêm cứu trước khi mua hàng.
– 39 % phụ nữ nhận khoản vay cá nhân đã nghiên cứu trực tuyến trước.
– 40% người dưới 40 tuổi mua bất động sản ngoại tuyến đã nghiện cứu trực tuyến trước.
– 42% người mua bảo hiểm xe hơi cũng đã nghiên cứu trực tuyến trước khi mua.
Thống kê chi tiết theo mùa :
Mặc dù thẻ tín dụng dao động dưới dạng cùm từ tìm kiếm suốt cả năm nhưng cao điểm nhất chính là tháng 12 Google xu hướng cũng cho biết thêm rằng tìm kiếm được gắn thương hiệu tăng lên cùng với nhu cầu . Điều này rất có thể là do mọi người sử dụng thẻ tín dụng làm phương thức thanh toán kh mua hàng vào dịp giáng sinh.
Chiến dịch quảng cáo Google Adwords sử dụng tiếp thị lại để tiếp cận mọi người kh họ đang mua sắm và duyệt trên internet có thể mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp sau :
+ Ngân hàng
+ Công ty phát hành thẻ tín dụng
+ Trang website thương mại điện tử
Sử dụng bảng kế hoạch treo tường và Google xu hướng để tìm các cơ hội theo mùa khác trong lĩnh vực tài chính.