Đương nhiên đây là mong muốn của khá nhiều người trên thị trường kinh doanh của họ, luôn luôn bao giờ cũng vậy người bán hàng cần có lợi nhuận nhưng bạn biết không cần phải chi mới thu lại được bởi nếu họ không biết đến bạn, đến sản phẩm hàng hóa của bạn thì con số bạn bán ra chỉ là số lẻ thôi bởi ở đâu thì cũng cần nhu cầu chia sẽ với bạn các bước lý tưởng để có thể nhận được nhấp chuột giá rẻ trên PPC khi quảng cáo trên Google.
Bước 1 : Chia nhỏ các nhóm quảng cáo của bạn, để đảm bảo, danh sách từ khóa trong nhóm quảng cáo có liên quan cao nhất tới mẫu quảng cáo.
Ví dụ: Nếu bạn muốn làm một chiến dịch cụ thể của sản phẩm với một nhóm quảng cáo bạn cần phải biết chia nhỏ 2 mẫu quảng cáo để có hiệu quả hơn.
+ Tiêu đề quảng cáo : Cụ thể ra từ khóa bạn bạn muốn quảng cáo.
+ Nội dung quảng cáo : Nêu lên một vài ấn tượng của dịch vụ hay sản phẩm của bạn.
Bước 2 : Khi mới bắt đầu quảng cáo, bạn nên đặt giá thầu cao hơn bình thường để đảm bảo vị trí quảng cáo của bạn nằm trong Top 3.
Bước 3 : Theo dõi tỉ lệ nhấp ( CTR) của bạn thật thường xuyên : hay theo doi tỉ lệ CTR của bạn thường xuyên, và ngay sau khi tỉ lệ nhấp đạt từ 6 tới 8%, lúc này bạn có thể giảm giá thầu từ khóa xuống từ từ. luy ý. ko nên giảm đột ngột quá nhiều cho 1 lần. nếu vi trí vẫn đạt yêu cầu, bạn tiếp tục giảm tới mức có thể chap nhận được.
Bước 4 : Hãy theo dõi vị trí quảng cáo khi bạn giảm giá thầu : khi bạn giảm giá thầu, hãy theo dõi vị trí quảng cáo thường xuyên, tránh trường hợp từ khóa bị tụt xuống vị trí thấp không mong muốn một cách quá nhanh.
Một vài mẹo hay cho bạn :
Nếu bạn có một quang cao Google gia re về một cái gì đó ngẫu nhiên và bạn đặt 20 từ khóa trong nhóm quảng cáo vậy thì CTR của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Lý do nó có phải là vì nó trung bình của CTR nhau cho tất cả các từ khóa và làm cho rằng CTR cho các nhóm quảng cáo. Nếu bạn có một từ khoá trong đó như nhà kinh doanh – ai đó tìm kiếm thường cho nhà kinh doanh là rất ít khả năng nhấp vào quảng cáo của bạn bởi vì họ có thể không có bất cứ quan tâm nào. Vì vậy, bạn chỉ muốn click chuột nhắm mục tiêu chính xác nhất. Bạn sẽ có hiển thị ít hơn nhiều, nhưng bạn sẽ nhận được nhấp từ họ và bạn sẽ thấy những kết quả và nhận được chi phí cho mỗi lần nhấp chuột xuống dẫn đến nhiều nhấp chuột hơn, ins chọn, và bán hàng.
Sử dụng các nhóm từ khóa nhỏ : Hãy tham khảo những mẫu quảng cáo tuyệt vời ở những nơi có thương hiệu bởi những copywriter chuyên nghiệp của họ có cách thu hút khách hàng cho sản phẩm của mình. Các yếu tố quan trọng nhất trong vị trí quảng cáo cho Google là tỷ lệ nhấp chuột nếu như bạn có thể duy trì một nhấp chuột thông qua tỷ lệ trên 5% cho quảng cáo của bạn thì bạn sẽ được thưởng bằng Google với một thứ hạng cao hơn so với những người có mức giá thấp hơn click thông qua.
Ví dụ:
Người A: có một nhấp chuột thông qua tỷ lệ 1%. Lượng dự thầu là 2$ cho mỗi nhấp chuột
Người B: có một nhấp chuột thông qua tỷ lệ 10%. Lượng dự thầu là 0,6$ cho mỗi nhấp chuột
Trên 100 lần hiển thị (một ấn tượng là khi quảng cáo của bạn hiển thị trên một tìm kiếm), Google làm cho $ 2 off Person A (100 lần hiển thị x 1% CTR x 2 $ / click = 1 click = $ 2), và Google làm cho 6 $ off người B (100 ấn tượng x 10% CTR x 0,60 $ / click = 10 lần nhấp chuột = 6 USD).
Lý do này là quan trọng là google là một doanh nghiệp và do đó, họ di chuyển UP các quảng cáo đó sẽ được nhấp vào thường xuyên hơn để tối đa hóa doanh thu của họ. Điều này phần thưởng quảng cáo có CTR cao của. Chính xác những gì chúng tôi đang làm để có được CTR cao.
Ví dụ : Title của bạn để “Không được click nếu bạn chưa đủ 18 tuổi”. Bảo đảm rằng đa số đều không nghe theo lời cảnh báo mà chỉ làm họ tò mò thật sự có gì và tại sao phải đủ tuổi.
Chúc bạn thành công !