Mô hình phân bổ nào sử dụng thuật toán để đánh giá đường dẫn đến quyết định mua hàng của từng khách hàng?Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads » Mô hình phân bổ nào sử dụng thuật toán để đánh giá đường dẫn đến quyết định mua hàng của từng khách hàng? Mô hình phân bổ nào sử dụng thuật toán để đánh giá đường dẫn đến quyết định mua hàng của từng khách hàng? Lượt tương tác cuối cùng Tuyến tính Theo hướng dữ liệu Giảm dần theo thời gian Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyếnCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleNhững thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết (phần…12 xu hướng marketing Việt Nam năm 2016Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻSee also Vì sao việc tính toán tổng mức tăng mức độ nhận biết thương hiệu trong một chiến dịch thực hiện trên nhiều kênh truyền thông lại không đơn giản, nếu không muốn nói là gần như không thể?