Mô hình phân bổ nào sử dụng thuật toán để đánh giá đường dẫn đến quyết định mua hàng của từng khách hàng?Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads » Mô hình phân bổ nào sử dụng thuật toán để đánh giá đường dẫn đến quyết định mua hàng của từng khách hàng?Mô hình phân bổ nào sử dụng thuật toán để đánh giá đường dẫn đến quyết định mua hàng của từng khách hàng?Lượt tương tác cuối cùngTuyến tínhTheo hướng dữ liệuGiảm dần theo thời gianXem Thêm:Bí quyết để đột phá trong quảng cáo GoogleLợi nhuận tăng cao nhờ cách chăm sóc khách hàng Adwords tốtPR và sự cần thiết với các công tyCPM facebook là gì và CPC facebook là gì ?Tìm hiểu về 6 công cụ phân tích trong quảng cáo Adwords9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyếnSee also Olyana làm việc cho một đại lý tiếp thị kỹ thuật số. Cô muốn sử dụng Số chuyển tiếp Google để theo dõi thời lượng cuộc gọi từ một trong các chiến dịch của khách hàng. Olyana tạo hành động chuyển đổi cho các lượt chuyển đổi cuộc gọi trong Google Ads. Thao tác này sẽ tạo một thẻ để Olyana tải xuống.