Mô hình phân bổ nào sử dụng thuật toán để đánh giá đường dẫn đến quyết định mua hàng của từng khách hàng?Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads » Mô hình phân bổ nào sử dụng thuật toán để đánh giá đường dẫn đến quyết định mua hàng của từng khách hàng?Mô hình phân bổ nào sử dụng thuật toán để đánh giá đường dẫn đến quyết định mua hàng của từng khách hàng?Lượt tương tác cuối cùngTuyến tínhTheo hướng dữ liệuGiảm dần theo thời gianXem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyếnNhững thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết…Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google12 xu hướng marketing Việt Nam năm 2016Dịch vụ seo chuyên nghiệpSee also Đo lường lượt chuyển đổi là cách thức rất hiệu quả để giúp các doanh nghiệp hiểu rõ cách người dùng đang tương tác với thương hiệu.