Mô hình phân bổ nào sử dụng thuật toán để đánh giá đường dẫn đến quyết định mua hàng của từng khách hàng?Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads » Mô hình phân bổ nào sử dụng thuật toán để đánh giá đường dẫn đến quyết định mua hàng của từng khách hàng?Mô hình phân bổ nào sử dụng thuật toán để đánh giá đường dẫn đến quyết định mua hàng của từng khách hàng?Lượt tương tác cuối cùngTuyến tínhTheo hướng dữ liệuGiảm dần theo thời gianXem Thêm:Bí quyết để đột phá trong quảng cáo GoogleLợi nhuận tăng cao nhờ cách chăm sóc khách hàng Adwords tốtCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleCPM facebook là gì và CPC facebook là gì ?PR và sự cần thiết với các công tyTạo chiến dịch quảng cáo từ khóa Adwords theo mùa…See also Một giám đốc thương hiệu muốn tạo mục tiêu tiếp thị phù hợp với giai đoạn mua hàng trong hành trình của khách hàng.