Mô hình phân bổ nào sử dụng thuật toán để đánh giá đường dẫn đến quyết định mua hàng của từng khách hàng?Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads » Mô hình phân bổ nào sử dụng thuật toán để đánh giá đường dẫn đến quyết định mua hàng của từng khách hàng?Mô hình phân bổ nào sử dụng thuật toán để đánh giá đường dẫn đến quyết định mua hàng của từng khách hàng?Lượt tương tác cuối cùngTuyến tínhTheo hướng dữ liệuGiảm dần theo thời gianXem Thêm:Bí quyết để đột phá trong quảng cáo GoogleLợi nhuận tăng cao nhờ cách chăm sóc khách hàng Adwords tốtCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleCPM facebook là gì và CPC facebook là gì ?PR và sự cần thiết với các công tyTạo chiến dịch quảng cáo từ khóa Adwords theo mùa…See also Bạn đã thiết lập hành động chuyển đổi cho trang web bán lẻ trực tuyến của mình. Giờ đây, bạn muốn thiết lập thẻ theo dõi chuyển đổi để thu được thông tin chi tiết chuyên sâu hơn về cách mọi người tương tác với quảng cáo của bạn.