Đây cũng là một câu hỏi lớn và chúng ta có thể hiểu rằng câu hỏi muốn nhắm đến là bạn làm sao để xây dựng được một văn bản mà hoàn toàn có thể thu hút khách hàng tiềm năng trong những vị trí xuất hiện quảng cáo Adwords nhưng của bạn lại thu hút hơn cả ?
1. Làm nổi bật văn bản để quảng cáo của bạn thật ấn tượng
Bạn có thể kèm theo những văn bản ấn tượng như : giao hàng tận nơi miễn phí, thử hàng miễn phí…ưu đãi tốt, giá tốt…Hiển thị các sản phẩm, dịch vụ hoặc phiếu mua hàng làm cho từ khóa cạnh tranh của bạn thật đặc biệt và nhìn quảng cáo là muốn dùng ngay. Mọi người thường sử dụng Google tìm kiếm để đưa ra quyết định về việc gì đó. Bạn hãy cung cấp cho họ những gì họ cần để quyết định. Chẳng hạn bạn có giảm giá hoặc cung cấp sản phẩm độc quyền hãy cho biết điều đó.
2. Cho phép khách hàng thực hiện hành động
Bạn đang bán thứ gì, cung cấp dịch vụ gì hãy cho mọi người biết họ có thể mua những gì, cách liên hệ với bạn. Gọi hành động như mua hàng, gọi ngay hôm nay, đặt hàng, duyệt qua, đăng ký hoặc lấy báo giá làm rõ các bước tiếp theo là gì.
3. Bao gồm ít nhất một trong số các từ khóa của bạn
Từ khóa trong văn bản quảng cáo của bạn cho thấy mức độ liên quan của quảng cáo với những gì mọi người muốn. Giả sử bạn bao gồm từ khóa “thuê áo cưới” trong tiêu đề quảng cáo “Thuê áo cưới giá rẻ”. Khi người nào đó tìm kiếm thuê áo cưới và nhìn thấy quảng cáo của bạn, các từ đó được in đậm trong tiêu đề của bạn ( Thuê áo cưới giá rẻ ).
5. So khớp quảng cáo với trang đích của bạn
Hãy xem trang mà bạn đang liên kết đến từ quảng cáo (trang đích) và đảm bảo rằng khuyến mại hoặc sản phẩm trong quảng cáo của bạn được bao gồm ở đó. Mọi người có thể rời khỏi trang web của bạn nếu họ không tìm thấy những gì họ mong đợi.
6. Thu hút khách hàng trên thiết bị di động
Mọi người nhìn thấy quảng cáo của bạn trên thiết bị di động có nhiều khả năng muốn biết vị trí của bạn hoặc muốn gọi cho bạn. Hiển thị vị trí và số điện thoại của bạn bằng tiện ích vị trí và tiện ích cuộc gọi. Ngoài ra, hãy xem xét tạo quảng cáo dành riêng cho những người sử dụng thiết bị di động, sử dụng phiên bản trên điện thoại di động của trang web làm trang đích và cung cấp các sản phẩm đặc biệt phù hợp cho đối tượng di động. Lưu ý rằng quảng cáo văn bản của bạn có thể xuất hiện khác nhau trên thiết bị di động.