Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Làm gì khi SEO đi vào bế tắc?

Home » Kiến Thức Seo » Làm gì khi SEO đi vào bế tắc?

Thời buổi seo khó khăn người người cùng làm seo, nhà cùng làm seo khiến thế giới seo trở nên cạnh tranh khốc liêt hơn. Cả trăm đến cả ngàn người cũng seo một từ khóa mà top 10 thì chỉ có 10 vị trí, vậy thì người thất bại nhiều hơn người thành công là lẽ đương nhiên.

Một số bạn chắc chắn sẽ cảm thấy rất sốc vì từ khóa đang đứng top nay bỗng nhiên lao dốc, traffic tụt dốc thảm hại, nhìn vào Google Analytics mà đau lòng. Cảm giác lúc đó bế tắc và mất phương hướng vô cùng.

Đã từng trải qua những giai đoạn như vậy, nên mình sẽ chia sẻ cùng các bạn cách để vượt qua những thời khắc khó khăn như vậy.

Hãy bình tĩnh và thư giãn

Việc đầu tiên bạn cần làm là hãy bình tĩnh và nghỉ ngơi, nếu bạn đã cạn năng lượng thì cho dù bạn có làm gì cũng không đạt hiệu quả. Hãy thư giãn một khoảng một vài ngày để nạp lại năng lượng sẽ giúp bạn tỉnh táo và lý trí hơn. Thông thường khi tỉnh táo trở lại sau khi xả một vài ngày bạn sẽ thấy sáng tạo hơn, Sinh ra ngành công nghiệp giải trí là vậy, giải trí là để giúp người ta nạp lại năng lượng, làm mới lại sự sáng tạo, đấy là lý do cuộc sống lúc nào cũng cần giải trí dù rằng lúc nào cũng phê phán mấy trương chình giải trí trên TV quá nhố nhăng, phản cảm…

See also  Làm gì khi SEO mãi mà không lên top?

Xem lại phương pháp seo, xem lại hướng đi seo

Sau vài ngày thư giãn bạn cần cập trung hệ thống hóa lại toàn bộ quy trình seo của mình, xem bạn đã làm đúng hay chưa, nguyên nhân rớt top là do đâu, bạn đã mắc phải những lỗi gì…?

Từ đó bạn tiếp tục cải tiến phương pháp seo, chỉnh lại hướng seo của bạn. Nếu bạn đã sai thì hãy nghe bằng hai tai. Các cụ đã có câu “Sai thì sửa, dù một nửa cũng phải sửa” sai lầm là một phần cuộc sống, chẳng sao cả, đừng cố chấp để rồi sai lầm nối tiếp sai lầm…
Dù bạn chăm chỉ đến mấy mà phương pháp seo sai thì cũng thành công cốc

Học hỏi đối thủ

Đừng nhìn đối thủ lên top bằng con mắt hằn học cay cú, hoặc nghĩ đời bất công khi Google quá ưu ái một thằng dở hơi nào mà không phải là bạn, dù mọi cái bạn hơn nó. Kiểu như một thằng xấu trai đi con wave ghẻ cà tàng nhưng cưa được con rõ xinh, trong khi bạn đẹp trai lại đi SH thì lại tay trắng không cưa được em xinh nào.

Một thằng xấu trai đi wave ghẻ mà cưa được gái xinh thì nhất định bạn không được xem thường nó, nó phải có 1 bí bíp gì đó, hoặc ít ra nó có tài lấy lòng người đẹp, hoặc khả năng chém gió hơn thần…

See also  Nguyên nhân khiến từ khóa biến động mạnh

Chịu khó học hỏi tìm ra điểm mạnh điểm yếu của đối thủ, thay đổi chiến thuật thì “gái xinh” sẽ chạy về và ngả vào vòng tay của bạn, và chuyện từ khóa của bạn lên top vượt đối thủ khi đó cũng nằm trong khả năng của bạn.

Chọn từ khóa seo thay thế

Bạn cần xem lại chiến lược từ khóa của bạn. Seo theo kiểu máu thì bố cháu cũng chiều và cứ đâm đầu vào những từ khóa khó, người ta công lực 10 phần trong khi đó công lực mới được 2 phần thì đến mùa quýt sang năm từ khóa cũng chưa ngoi lên được top, rất nhiều bạn mắc lỗi này và cứ kêu seo hoài mà sao ko lên top.

Khi bạn tán 1 em mà em ấy vẫn chưa đổ thì bạn nên tiếp tục hay chuyển qua mục tiêu khác?. Yêu thì bạn có thể chung tình và tiếp tục kiên định với “mục tiêu” của bạn và đó là điều rất đáng quý, nhưng đừng có đem sang áp dụng sang từ khóa mà thành dở hơi cám hấp nhé. Bạn cần linh hoạt thay vì “cố đấm ăn xôi” bạn cần có hàng loạt từ khóa thay thế để kéo traffic về site bạn, có nhiều người truy cập bạn sẽ nhiều cơ hội kiếm tiền, có nhiều đơn hàng hơn.

Đừng mất thời gian vô ích cho một từ khóa mà mãi không lên top, thời giờ là vàng bạc, bạn cần linh hoạt chuyển sang seo những từ khóa khác.

See also  Nguyên nhân và giải pháp cho việc rớt top từ khóa trên google

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Vài lỗi sai của Google Analytics cần chú ý
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Nguyên nhân và giải pháp cho việc rớt top từ khóa trên…

Post navigation

Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
Tặng mã khuyến mại 900.000₫ quảng cáo Google Adwords – Voucher Google

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords