Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Kỹ thuật đấu giá thầu trong quảng cáo Google Adwords

Home » Tin Tức » Kỹ thuật đấu giá thầu trong quảng cáo Google Adwords

Đồng ý rằng với mỗi người làm dịch vụ quảng cáo Google Adwords, sẽ có cách đấu giá riêng của mình và chỉ có những trải nghiệm thực sự mới cho ta được kinh nghiệm. Với những kỹ thuật đã được chúng tôi đúc kết qua nhiều dự án hoàn thành cho khách hàng, chia sẽ với bạn để có thể tối ưu giá thầu của mình ở mức thấp nhất nhưng vẫn hiệu quả.

> Giảm giá thầu Google Adwords trong 2 ngày thành công

> Vì sao giá thầu cao mà từ khóa vẫn không hiển thị ?

* Hình thức đấu giá :

1. Đấu giá cao cho những thị trường có nhiều tỉ lệ chuyển đổi.

2. Đấu giá cao cho các từ khóa có CTR cao, từ khóa mở rộng hoặc cụm từ khóa.

3.  Đấu giá cao vào những thời điểm nhiều khách hàng tìm kiếm.

4. Đấu giá cao cho các thiết bị mà khách hàng hay sử dụng.

5.  Đấu giá cao cho các cho Search hơn Display.

6.  Đấu giá cao cho các Ad group có nhiều conversion.

quang cao adword

* Hình thức giảm giá google adwords

1. Giảm giá vào những thời điểm ít được tìm kiếm.

2.  Giảm giá những từ khóa ít tỉ lệ chuyển đổi.

3.  Giảm giá những thị trường  ít tỉ lệ chuyển đổi.

4.  Giảm giá các Ad group không có nhiều conversion

* Kỹ thuật đấu giá google adwords

1. Sử dụng đấu giá thủ công để kiểm soát chi phí.

See also  Hướng dẫn cài đặt chiến dịch quảng cáo từ khóa cam kết

2. Sử dụng đấu giá CPA để tối ưu gia tăng tỉ lệ chuyển đổi. Chuyển qua CPA ngay khi có thể.

3. Sử dụng Automatic Rule hoặc AdWords Script để tăng giảm giá theo thời gian.

4. Sử dụng đấu giá tự động để tăng CTR, tuy nhiên các bạn cần chú ý đặt giá thầu giới hạn cho việc đấu giá tự động.

5. Sử dụng Enhance CPC khi đấu giá theo CPC.

6. Sử dụng chia sẻ ngân sách giữa các campaign, hoặc phải đảm bảo ngân sách đầy đủ để bạn không bị mất nhiều Impression.

* Lưu ý :

– Loại trừ các từ khóa không liên quan hoặc không hiệu quả.

– Chọn Accelerated nếu bạn có đầy đủ ngân sách, nếu không bạn có thể chọn standar cho hiển thị suốt ngày.

– Phân chia từ khóa, tạo các quảng cáo từ khóa liên quan trong những ad group thích hợp, đồng thời sử dụng landing phù hợp để nâng điểm chất lượng nhằm tiết kiệm chi phí và đạt được vị trí tốt hơn.

– Không đấu giá tới cùng với đối thủ trong trường hợp 2 bên muốn giành lấy vị trí tốt nhất. Hãy ở một vị trí mà ở đó bạn có thể gây khó khăn cho đối thủ.

– Đấu giá google adwords một cách du kích nếu bạn chưa đầy đủ tiềm lực.

– Luôn nhớ : vị trí số 1 không phải là vị trí tốt nhất. Vị trí tốt nhất là vị trí mạng lại cho bạn lợi nhuận cao nhất.

See also  Thiết lập chiến dịch mua sắm cho quảng cáo Adwords

Lời khuyên cuối cùng là bạn nên biết dừng đúng lúc, đúng chỗ, quan sát và nghiên cứu đối thủ kỹ hơn thay vì cố đặc giá thầu lên cao, thì chỉ có cả hai cùng lỗ mà Google thì lợi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Chứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…
  • Chiến lược xây dựng và chọn từ khoá khi seo

Post navigation

6 Yếu tố làm tăng giá trị của quảng cáo Adwords
5 lời khuyên để xây dựng liên kết tự nhiên trong SEO

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords