Trong quang cao Google Adword, ngân sách càng nhiều thì hiển thị của bạn càng lớn nhưng ngược lại nếu bạn có một ngân sách bị hạn chế, quảng cáo của bạn không thể hiển thị thường xuyên như bạn muốn, cũng có trường hợp không hiển thị. Thay vì ngừng chiến dịch và bỏ lỡ nhấp chuột hoặc chi tiêu nhiều hơn khả năng của bạn, chúng tôi sẽ chia sẻ một số kỹ thuật để chi tiêu ngân sách của bạn hiệu quả hơn việc này rất quan trọng cho những ngân sách hạn hẹp.
1. Tìm ngân sách được đề xuất cho chiến dịch của bạn
AdWords hiển thị ngân sách được đề xuất cho các chiến dịch liên tục đáp ứng ngân sách hàng ngày của chiến dịch nhưng có tiềm năng kiếm được nhiều nhấp chuột và hiển thị hơn. Bạn có thể sử dụng chúng để ước tính cách ngân sách mới có thể cải thiện khả năng hiển thị quảng cáo của chiến dịch. Những đề xuất này dựa trên phân tích chi tiết về hiệu suất của chiến dịch trong 15 ngày qua, cùng với các yếu tố khác được liệt kê bên dưới:
+ Hiệu suất chiến dịch gần đây.
+ Ngân sách chiến dịch hiện tại.
+ Danh sách từ khóa.
+ Cài đặt nhắm mục tiêu theo chiến dịch.
2. Giảm giá thầu của bạn trong các chiến dịch bị giới hạn bởi ngân sách
Khi bạn giảm giá thầu của quang cao Google xuống có thể giúp bạn kiếm được nhiều nhấp chuột hơn. Một số chiến dịch được thử nghiệm khi giảm giá thầu cho các chiến dịch bị ràng buộc ngân sách có thể làm giảm số tiền trung bình bạn trả khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn, có khả năng ngân sách của bạn kéo dài hơn và nhận được nhiều nhấp chuột hơn.
Tuy nhiên, giảm giá thầu quá nhiều có thể dẫn đến ít nhấp chuột hơn nếu giá thầu của bạn không còn cạnh tranh cao nữa. Nếu bạn chọn giảm giá thầu, hãy kiểm tra chiến dịch vài ngày sau đó để đảm bảo rằng bạn đã không giảm giá thầu của mình quá nhiều và có thể sẽ không được hiển thị.
3. Cho phép Adwords tự động đặt giá thầu cho bạn bọc ghế sofa
Nếu bạn sợ việc giảm giá thầu làm ảnh hưởng đến sự hiển thị của quảng cáo từ khóa, hãy chọn giải pháp tự động đặt giá thầu cho bạn, thay đổi giá thầu giá tối đa mỗi nhấp chuột (CPC) của từ khóa hoặc vị trí, giá thầu đó sẽ vẫn nằm trong ngân sách hàng ngày mục tiêu mà bạn đã đặt cho chiến dịch đó.
Việc đặt giá thầu thủ công, cho phép bạn chọn số tiền giá thầu của riêng mình nhưng chỉ dành cho ngân sách nhiều, còn với đặt giá thầu tự động, bạn đặt ngân sách hàng ngày mục tiêu và hệ thống Adwords thay mặt bạn tự động điều chỉnh giá thầu giá tối đa mỗi nhấp chuột (CPC) của bạn, với mục tiêu làm cho bạn nhận được nhiều nhấp chuột nhất có thể trong phạm vi ngân sách đó.
_H_