Jasmine là giám đốc tiếp thị của một chuỗi cửa hàng thời trang. Cô được cấp một khoản ngân sách nhất định và cần phải thu hút càng nhiều khách hàng tiềm năng đến trang web càng tốt.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads » Jasmine là giám đốc tiếp thị của một chuỗi cửa hàng thời trang. Cô được cấp một khoản ngân sách nhất định và cần phải thu hút càng nhiều khách hàng tiềm năng đến trang web càng tốt. Jasmine nên sử dụng chiến lược đặt giá thầu tự động nào trong chiến dịch của mình? Tối đa hoá lượt chuyển đổi Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (ROAS mục tiêu) Tỷ lệ hiển thị mục tiêu Tối đa hoá số lượt nhấp Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleQuảng cáo Google tiếp thị lạiDịch vụ seo và các gói seo giá rẻChiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground UpCác chi phí khi quảng cáo Adwords 2015See also Chiến lược chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (ECPC) là loại chiến lược đặt giá thầu tự động nào?