Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Hướng dẫn thiết lập chia sẻ ngân sách cho chiến dịch quảng cáo

Home » Tin Tức » Hướng dẫn thiết lập chia sẻ ngân sách cho chiến dịch quảng cáo

Khi chúng ta thực hiện chiến dịch quảng cáo Adwords cho chúng ta một tiện ích rất hay đó là chia sẻ ngân sách trong ngày cho các chiến dịch.

Thông thường khi một chiến dịch chạy quảng cáo google adword được lên kế hoạch và thực hiện cho một website nào đó thì ta thường tạo và chia ra thành nhiều chiến dịch để chạy, và mỗi chiến dịch như thế thì có một ngân sách chạy riêng, khi ngân sách trong chiến dịch hết thì quảng cáo sẽ dừng lại. Nếu tạo chiến dịch như thế thì ngân sách phân đều cho các từ khóa sẽ không được đồng đều

thiet-lap-chia-se-ngan-sach-google-adwords-3

Ví dụ cho dễ hiểu:

– Chiến dịch “quang cao tu khoa” với từ khóa [quang cao tu khoa] và [quảng cáo từ khóa]. Áp dụng ngân sách 200k/ngày.
– Chiến dịch “cong ty quang cao tu khoa” với từ khóa [cong ty quang cao tu khoa] và [công ty quảng cáo từ khóa]. Áp dụng ngân sách 200K/ngày.

Hai chiến dịch tổng cộng lại là 400k. Đối với quang cao tu khoa cứ chạy đến cuối giờ chiều là hết 200K, còn đối với công ty quảng cáo từ khóa thì hết ngày cũng chỉ có 100K. Ta thấy hai từ khóa ngân sách chạy là khác nhau , Và như thế chúng ta có thể bì trừ ngân sách cho hai từ khóa này bằng nhau

Nếu muốn bù trừ nhân sách như thế thì chúng ta nên quảng cáo các từ khóa chung một chiến dịch, từ khóa này bù trừ cho từ khóa kia. Áp dụng hình thức này có cái nhược điểm là khi ngân sách hết là tất cả các chiến dịch đang áp dụng ngân sách chia sẻ cũng nghỉ theo.Và lúc nào chúng ta cần tăng ngân sách thì cũng dễ dàng thôi

See also  Tìm kiếm khách hàng

B1: Chúng ta đăng nhập vào tài khoản Adword
B2: Bên góc trái các bạn chọn chia sẻ , bác click vào đó. rồi sau đó vào ngân sách các bạn thực hiện cài đặt
B3: Tạo nhân sách sau đó nhập thông tin vào

thiet-lap-chia-se-ngan-sach-google-adwords-2

Tạo chiến dịch xong chúng ta lựa chọn chiến dịch cần chia sẻ ngân sách. Sau đó thì nhập giá tiền chi cho ngân sách đó. Chọn cách phân phối và lưu thôi.

– B4: Chúng ta vào chiến dịch mình vừa tạo, vào phần cài đặt giá thầu và ngân sách. Lựa chọn áp dụng ngân sách được chia sẻ. Bạn phải hoàn thành bước này thì quảng cáo của bạn mới chạy trong ngân sách được chia sẻ.

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Đo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng Adwords
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Mẹo cài đặt tiện ích mở rộng chú dẫn Adwords hấp dẫn hơn
  • 10 câu hỏi khi bắt đầu quảng cáo Google Adwords

Post navigation

Kết hợp Google Adwords để làm marketing online hiệu quả
Những thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết (phần 1)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords