Đâu là chiến lược đặt giá thầu có thể sử dụng trong chiến dịch Mua sắm thông thường? Hãy chọn hai đáp án.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm » Đâu là chiến lược đặt giá thầu có thể sử dụng trong chiến dịch Mua sắm thông thường? Hãy chọn hai đáp án. Chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (eCPC) Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (tROAS) Tối đa hoá giá trị chuyển đổi Chi phí mỗi lượt hiển thị có thể xem (CPM)Câu trả lời chính xác là “Chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (eCPC), Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (tROAS)”.Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleQuảng cáo Mua sắm có thể giúp nhà bán lẻ kết nối với…CPM facebook là gì và CPC facebook là gì ?Vì sao giá thầu cao mà từ khóa vẫn không hiển thị ?Những thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết…See also Bạn làm việc tại một đại lý và một trong các khách hàng của bạn muốn theo dõi hiệu suất theo danh mục sản phẩm (ví dụ: quần áo) và giới tính. Họ đã chuyển các thuộc tính bắt buộc và không bắt buộc đối với quần áo vào nguồn cấp dữ liệu sản phẩm. Kỹ thuật nào sau đây có thể giúp họ có báo cáo chi tiết hơn?