Đâu là chiến lược đặt giá thầu có thể sử dụng trong chiến dịch Mua sắm thông thường? Hãy chọn hai đáp án.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm » Đâu là chiến lược đặt giá thầu có thể sử dụng trong chiến dịch Mua sắm thông thường? Hãy chọn hai đáp án. Chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (eCPC) Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (tROAS) Tối đa hoá giá trị chuyển đổi Chi phí mỗi lượt hiển thị có thể xem (CPM)Câu trả lời chính xác là “Chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (eCPC), Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (tROAS)”.Xem Thêm:CPM facebook là gì và CPC facebook là gì ?Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóĐo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng AdwordsGoogle Shopping Ads Certification Exam AnswersNhững thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết…Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleSee also Bạn đang sử dụng chiến dịch Mua sắm thông minh để chạy trên các nền tảng của Google, bao gồm Google Tìm kiếm, YouTube và Google Hình ảnh. Bạn sẽ nhận được lợi ích nào sau đây khi sử dụng chiến dịch Mua sắm thông minh?