Đâu là chiến lược đặt giá thầu có thể sử dụng trong chiến dịch Mua sắm thông thường? Hãy chọn hai đáp án.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm » Đâu là chiến lược đặt giá thầu có thể sử dụng trong chiến dịch Mua sắm thông thường? Hãy chọn hai đáp án. Chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (eCPC) Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (tROAS) Tối đa hoá giá trị chuyển đổi Chi phí mỗi lượt hiển thị có thể xem (CPM)Câu trả lời chính xác là “Chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (eCPC), Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (tROAS)”.Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóCPM facebook là gì và CPC facebook là gì ?Đo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng AdwordsCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleNhững thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết…Quảng cáo Google tiếp thị lạiSee also Bạn là chuyên gia tiếp thị cho một nhà bán lẻ lớn, chuyên cung cấp đồ dùng gia đình tại Châu Âu. Bạn muốn quảng cáo các sản phẩm mới nhằm tăng lưu lượng truy cập vào trang web. Merchant Center có thể hỗ trợ chiến lược mua sắm của bạn như thế nào?