Chế độ cài đặt nào trong chiến dịch Mua sắm thông minh sẽ giúp bạn xác định giá trị của việc thu nạp khách hàng mới?Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm » Chế độ cài đặt nào trong chiến dịch Mua sắm thông minh sẽ giúp bạn xác định giá trị của việc thu nạp khách hàng mới? Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (tROAS) Tối ưu hoá cho lượt ghé thăm cửa hàng thực tế Chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (eCPC) Tỷ lệ nhấp Câu trả lời chính xác là “Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (tROAS)”. Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleDịch vụ seo và các gói seo giá rẻChiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 20159 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyếnSee also Những chương trình nào sau đây thường được sử dụng trong Google Merchant Center? Hãy chọn hai đáp án.