Các nhà quảng cáo có thể lựa chọn hai định dạng quảng cáo chính trên Mạng Hiển thị của Google: Quảng cáo hiển thị thích ứng và quảng cáo dạng hình ảnh tải lên.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads » Các nhà quảng cáo có thể lựa chọn hai định dạng quảng cáo chính trên Mạng Hiển thị của Google: Quảng cáo hiển thị thích ứng và quảng cáo dạng hình ảnh tải lên.Hãy ghép lợi ích của từng loại quảng cáo với định dạng quảng cáo phù hợp. Quảng cáo dạng hình ảnh tải lên Quảng cáo hiển thị thích ứngHiệu quảKhả năng kiểm soátXem Thêm:Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google3 Bước để tạo quảng cáo văn bản mới trong AdwordsĐo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng AdwordsMẹo cài đặt tiện ích mở rộng chú dẫn Adwords hấp dẫn hơn9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyến5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015See also Cửa hàng thực tế chuyên bán đồ chơi của Jacob phụ thuộc vào các chỉ số ngoại tuyến, chẳng hạn như lượt ghé thăm cửa hàng thực tế và doanh số tại cửa hàng thực tế. Jacob nghe nói có những loại chiến dịch chuyên biệt có thể giúp anh đạt được những mục tiêu này.