Chiến lược chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (ECPC) là loại chiến lược đặt giá thầu tự động nào?Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads » Chiến lược chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (ECPC) là loại chiến lược đặt giá thầu tự động nào?Chiến lược chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (ECPC) là loại chiến lược đặt giá thầu tự động nào?Chiến lược đặt giá thầu dựa trên mức độ nhận biếtChiến lược đặt giá thầu tập trung vào sự cân nhắcChiến lược đặt giá thầu tập trung vào doanh thuChiến lược đặt giá thầu tập trung vào lượt chuyển đổiXem Thêm:Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻGoogle Ads Display Certification FullGoogle Shopping Ads Certification Exam AnswersCách tạo tài khoản Google doanh nghiệp và liên kết AdWordsChứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóCPM facebook là gì và CPC facebook là gì ?See also Amy tạo một thương hiệu mới cho mảng huấn luyện cá vàng của công ty mình. Cô ấy hiểu rằng những công ty khác cũng huấn luyện cá vàng và đó là một môn thể thao phổ biến, nhưng thị trường này khá nhỏ. Amy muốn sử dụng chiến dịch quảng cáo Hiển thị của Google để nâng cao mức độ nhận biết cho thương hiệu mới của mình.