Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Các hình thức thanh toán khi quảng cáo trên Google Adwords

Home » Tin Tức » Các hình thức thanh toán khi quảng cáo trên Google Adwords

Chọn dịch vụ quảng cáo trên google thì bạn phải cần biết đến yếu tố các hình thức thanh toán bạn có thể phân loại bằng theo hai lối thủ công và tự động và tiện lợi hơn là Google cho thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản ngân hàng. Mỗi phương thức thanh toán có sẵn cho bạn sẽ tùy thuộc vào đơn vị tiền tệ và quốc gia của bạn. Bạn sẽ chọn phương thức thanh toán nào khi đăng ký chạy Google AdWords.

Tất cả tài khoản đều có phương thức thanh toán chính, nhưng bạn có thể thêm các hình thức khác nếu bạn muốn. Bạn cũng có thể thêm thẻ tín dụng dự phòng, thẻ này sẽ giữ cho quảng cáo tiếp tục chạy trong trường hợp có sự cố khi xử lý phương thức thanh toán chính của bạn.

quảng cáo trên google

1. Thanh toán thủ công

– Hình thức thanh toán này để dễ hiểu bạn cứ nghĩ giống như hình thức trả trước của điện thoại di động. Bạn chỉ cần nạp sẵn tiền vào tài khoản để chạy quảng cáo. Số tiền nạp vào tài khoản tối thiểu là 160,000đ và số tiền này sẽ trừ dần vào chiến dịch chạy quảng cáo của bạn.

– Khi số tiền hết quảng cáo sẽ dừng chạy và có email thông báo cho bạn cần phải nạp tiền vào thanh toán theo chu kỳ là 15 – 30 ngày.

– Điều hay nhất của thanh toán thủ công chính là bạn có thể thanh toán bất cứ lúc nào cho dù bạn có cài đặt thanh toán tự động, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản AdWords của bạn, nhấp vào tab Thanh toán và nhấp vào nút Thanh toán là thành công. Có điều không phải ai cũng được hiện thị dạng thanh toán thủ công còn tự động thì luôn hiện thị.

See also  Cách tạo tài khoản Google doanh nghiệp và liên kết AdWords

2. Thanh toán tự động

– Hình thức thanh toán này lại ngược lại với hình thức 1 nó giống hình thức trả sau của điện thoại di động. Bạn sẽ được chạy quảng cáo ngay sau khi thẻ thanh toán được xác minh và quảng cáo sẽ chạy ngay chỉ sau vài phút. Hạn mức đầu tiên bạn được chạy là 800.000 vnđ, tiếp theo sẽ được tăng dần lên dần theo các mức 3.200.000, 5.600.000,…

– Các hạn mức sẽ tăng dần lên khi mỗi hạn mức cũ được thanh toán và còn kèm điều kiện 30 ngày nữa. Tùy hình thức nào đến trước nếu lần thanh toán mới nhất chưa đến 30 ngày thì số tiền sẽ thu theo hạn mức. Nếu đến 30 ngày rồi mà số tiền chưa đến hạn mức thì Google cũng tự động thu số dư đó cho dù là bao nhiêu.

3. Thanh toán lập hóa đơn hàng tháng

– Hình thức này thường được sử dụng bởi các nhà quảng cáo và doanh nghiệp lớn muốn thực hiện đòi hỏi bạn phải đủ điều kiện sử dụng lập hóa đơn hàng tháng nếu doanh nghiệp của bạn đáp ứng các yêu cầu của quang cao tu khoa. Bạn được cung cấp hạn mức cho chi phí của chiến dịch sau đó, bạn thanh toán cho các chi phí theo điều khoản và điều kiện mà bạn đã đồng ý theo thẻ hoặc chuyển ngân hàng.

– Được phép đăng ký là doanh nghiệp trong tối thiểu là một năm

See also  Quảng cáo trên Google và những nhấp chuột không hợp lệ

– Chi tiêu tối thiểu là $5.000 một tháng (mức này có thể thay đổi theo tùy quốc gia)

Sau đó hãy liên hệ với đại lý bên thứ ba nếu bạn đã là Google Certified Partners thì dễ dàng thực hiện hãy nhớ xem hình thức thanh toán có sẵn ngay vị trí của bạn vì mỗi quốc gia đều cung cấp những hình thức thanh toán khác nhau. Chúc bạn thật thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • 10 câu hỏi khi bắt đầu quảng cáo Google Adwords
  • Quảng cáo Google tiếp thị lại

Post navigation

Làm sao để lần đầu chạy quảng cáo Adwords đạt hiệu quả ?
Những lầm tưởng khi chạy quảng cáo trên Google

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords